Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0343

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0343

Cầu thang đá hoa cương có nhiều ưu điểm nổi trội

Màu sắc đẹp, vân màu tự nhiên

Được mệnh danh là nữ hoàng của dòng cầu thang đá hoa cương, cầu thang đá hoa cương ghi điểm bởi màu sắc sang trọng, lịch lãm. Nếu bạn là người yêu thích sự vui vẻ, tươi mát thì nên chọn cầu thang đá hoa cương có gam màu trắng, xanh ngọc hay vàng. Tuy nhiên nếu theo đuổi phong cách quý phái, huyền bí mê hoặc thì gam màu nâu đen, cafe hay xám là sự lựa chọn thích hợp.

Độ bền cao

Cầu thang đá hoa cương bởi chịu được lực mạnh, chịu nhiệt tốt và có độ cứng. Điều này cũng dễ hiểu bởi đây là loại đá được chế tác từ các nước châu Âu với công nghệ hiện đại. Độ bền cao giúp cho cầu thang đá hoa cương dễ dàng hơn trong việc sử dụng đá ốp cầu thang, bảo quản.

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0343

Đây là loại đá không thấm nước nhờ bề mặt đá bóng loáng, trơn. Ưu điểm này khiến cho các vết bẩn như bụi hay dầu mỡ cũng sẽ được tẩy sạch cầu thang đá hoa cương cách dễ dàng.

Dùng nhiều trong thiết kế

Cầu thang đá hoa cương dễ mài mòn. Do đó nó dược dùng để trang trí cầu thang, ốp lát cầu thang tròn cho ngôi nhà. Ngoài ra những chi tiết như bàn ốp cầu thang, cạnh tủ ốp cầu thang cũng sẽ trở nên sang trọng hơn với khi được ốp lát cầu thang đá hoa cương.

Dễ dàng nhận thấy cầu thang đá hoa cương ở bất cứ đâu, trên quầy ba, khách sạn, biệt thự... Cầu thang đá hoa cương với ưu điểm nội trội được ứng dụng khá nhiều trong trang trí các công trình kiến trúc

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366