Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0381

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0381

Chọn cầu thang đá hoa cương theo công dụng

Cầu thang đá hoa cương được sử dụng nhiều trong thiết kế của ngôi nhà. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những phiến cầu thang đá hoa cương trên cầu thang tròn, bàn ốp cầu thang, tiền sảnh...

Bàn ốp cầu thang

Gian ốp cầu thang là không gian được sử dụng khá nhiều trong sinh hoạt hằng ngày. Do đó nên lựa chọn những gam màu sáng để tạo nên sự sạch sẽ và thoáng 

mát. Gam màu trắng sẽ làm cho gian ốp cầu thang trở nên rộng rãi và tinh tế hơn. Tuy nhiên nếu muốn gian ốp cầu thang mang hơi thở châu Âu thì cầu thang đá hoa cương cũng là sự lựa chọn phù hợp.

Ốp lát cầu thang tròn

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0381

Cầu thang tròn được đặt ở nơi thiếu sáng và trong không gian hẹp thì nên chọn cầu thang đá hoa cương có màu sáng để tạo cảm giác thoáng. Nếu đó là không gian rộng thì cầu thang tròn được ốp lát cầu thang đá hoa cương màu tối sẽ tạo sự ấm cúng, gần gũi.

Ở những vị trí có kết cấu khác nhau, việc chọn cầu thang đá hoa cương phù hợp thì mới phát huy hết giá trị thẩm mỹ. Tại Granite, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và đưa ra những lời khuyên chân thành giúp khách hàng lựa chọn cầu thang đá hoa cương phù hợp nhất.

Tôn vinh vẻ đẹp kiêu sa cho không gian sống nhờ vào cầu thang đá hoa cương

Cầu thang đá hoa cương là cầu thang đá hoa cương sản phẩm mang lại giá trị cao cho không gian sống. Đối với những gia chủ mong muốn thiết kế ngôi nhà mang phong cách hiện đại, tinh tế và kiêu sa thì đây được xem là cầu thang đá hoa cương lựa chọn khá hợp lý.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366