Thông tin

Cầu thang đá hoa cương 0156

Mô tả

Cầu thang đá hoa cương 0156

So với các loại đá của các nước khác, ví dụ như Trung Quốc thì thị trường đá Việt Nam được ưa chuộng hơn. Đáng chú ý là các loại đá Kim Sa, Nâu Anh Quốc, Đỏ Brazil, đen Phú Yên,…Nhìn chung, thị trường của các loại đá này khá sôi động.

Làm thế nào để biết cầu thang đá hoa cương chất lượng

Không phải ai cũng biết cách chọn cầu thang đá hoa cương chất lượng. Thực tế đã có rất nhiều người chọn nhầm các loại đá được gắn mác là cầu thang đá hoa cương. Nhưng hiệu quả và tiện ích không bao nhiêu. Cầu thang đá hoa cương số mẹo vặt dưới đây có thể giúp bạn mua được đá tốt:

Màu sắc tự nhiên

Cầu thang đá hoa cương trong những tiêu chí đầu tiên phải nói đến khi chọn lựa 

Thông tin Chi tiết

Cầu thang đá hoa cương 0156

cầu thang đá hoa cương là màu sắc. Trên thị trường hiện nay có bán rất nhiều loại đá với mẫu mã và màu sắc khác nhau. Thông thường những loại đá có nguồn gốc tự nhiên sẽ có màu tự nhiên, các vân đá không giống nhau. Ngược lại những loại cầu thang đá hoa cương, đá nhuộm màu sẽ đậm hơn rất nhiều. Bạn cũng có thể quan sát màu trên mặt đá và màu trong thân đá, nếu không giống nhau thì đồng nghĩa với đó là đá kém chất lượng.

Bề mặt nhẵn bóng

Khi dùng tay sờ lên mặt đá, nếu có cảm giác nhẵn bóng mát lạnh, màu sắc cả hai mặt giống nhau là đá chất lượng. Ngược lại

nếu đá không có màu sắc tự nhiên, mặt sau có màu xám trắng, nhìn kĩ có những chấm đen thì đó là đá kém chất lượng.

Không bị trầy xước

Cầu thang đá hoa cương mẹo nhỏ dành cho bạn là thử dùng chìa khóa cào nhẹ lên mặt đá, nếu không bị trầy xước thì đó là đá thật. Nếu nhìn thấy những vết xước trên mặt đá, chúng ta không nên mua.Trên đây là tất cả những căn cứ giúp bạn tìm cho mình được cầu thang đá hoa cương loại cầu thang đá hoa cương phù hợp với sở thích của bản thân. Bạn có thể tìm đến Granite - Cầu thang đá hoa cương công ty chuyên về sản xuất và nhập khẩu các loại cầu thang đá hoa cương để được tư vấn cụ thể hơn

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366