Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0506

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0506

Phương pháp kiểm tra độ hiểu quả chống thấm

Có cầu thang đá hoa cương cách đơn giản để bạn có thể kiểm tra xem, các sản phẩm nội thất được ốp cầu thang đá hoa cương đã được chống thấm tốt hay không, bằng cách giỏ vài giọt nước lên bề mặt đá. Nếu nước tạo thành những giọt như những quả bóng nhỏ trên bề mặt chứng tỏ đã được chống thấm tốt. Còn nếu nước được hấp thụ ngay lúc đó mà không nổi thành giọt trên bề mặt thì đá cần được xử lý chống thấm ngay.

Đá đã được xử lý để chống thấm có cần mang đi bảo dưỡng không?

Chống thấm có thể được xem là cầu thang đá hoa cương biện pháp phòng ngừa đá ốp lát bị ngấm, dẫn đến hỏng hóc, mất thẩm mỹ. Song để duy trì vẻ đẹp cho đá. Dù cầu thang đá hoa cương đã thực hiện chống thấm thì việc chăm sóc bảo dưỡng thường xuyên vẫn cần thiết. Cách đơn giản nhất bạn có thể làm là hạn chế tối đa nước và các chất lỏng trên bề mặt đá. Phải làm sạch các chất lỏng này ngay lập tức khi chúng xuất hiện.

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0506

Sau bao lâu thì mới cần chống thấm lại cho sản phẩm?

Nếu bề mặt sử dụng cầu thang đá hoa cương đã được chống thấm bằng loại sản phẩm tốt và thực hiện đúng phương pháp thì bề mặt sẽ được bảo vệ trong khoảng thời gian 5 năm trong điều kiện sử dụng và chăm sóc đúng cách theo hướng dẫn của nhà cung cấp. Sau 5 năm, để chống thấm lại, bề mặt cần được xử lý loại bỏ lớp chống thấm cũ trước khi áp dụng cầu thang đá hoa cương lớp mới.

Điều này sẽ đảm bảo rằng bạn đã tăng thêm tuổi thọ cho công trình của mình 5 năm nữa với những giá trị thẩm mỹ hoàn hảo, bề mặt luôn luôn được bảo vệ mà không có bất cứ sự thiệt hại hay thay đổi gì về các khía cạnh tự nhiên của vật liệu.

Đá kém chất lượng thường có độ xốp, dễ bị trầy xước và mất màu theo thời gian. Đặc biệt là nhược điểm ngấm nước. Không phải cứ đá ốp lát mắc tiền, đá nhập khẩu đã đạt chất lượng vì đá nhập khẩu chủ yếu đến từ Trung Quốc. Có thể những dòng đá đó đạt thẩm mỹ, nhưng bạn cũng hết sức lưu ý đến độ ngấm nước của dòng đá này.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366