Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0527

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0527

-Tường ốp cầu thang đá hoa cương: Đôi khi, bạn cần cầu thang đá hoa cương bức tường đen huyền bí để làm điểm nhấn trong không gian hoặc tạo ra những hiệu ứng đặc biệt. Việc ốp cầu thang đá hoa cương lên bức tường phòng ăn tạo dấu ấn đậm nét và sang trọng, cầu thang đá hoa cương bố trí lộng lẫy phù hợp với khung cảnh thiết kế thông thường. Để làm mềm mại những đường nét sắc cạnh của cầu thang đá hoa cương, nhà thiết kế đã sử dụng các loại vải sang trọng như nhung trong đệm hoặc rèm cửa. Sự tương phản cũng được thể hiện qua chiếc bàn ăn bằng gỗ, làm phong phú thêm cho căn phòng.

-Lò sưởi phòng khách và phòng ngủ ốp cầu thang đá hoa cương: Cầu thang đá hoa cương số gia đình Việt ứng dụng phong cách thiết kế phương tây với lò sưởi ốp cầu thang đá hoa cương làm điểm nhấn. Cầu thang đá hoa cương có thể được chạm khắc bằng tay, tạo phong cách cổ điển như thường thấy trên phim ảnh, đẹp và lịch lãm

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0527

Các chi tiết nhỏ trong phòng tắm: Các chi tiết nhỏ dưới đây có thể làm tăng sự sang trọng cho phòng tắm. Những chiếc vòi tắm gắn trên cầu thang đá hoa cương, gương gắn cầu thang đá hoa cương, bàn lavabo… cũng tạo ra những hiệu ứng cổ điển thú vị.

-Trang trí sàn: Trong sảnh hoặc lối vào, cầu thang đá hoa cương kết hợp với đá trắng khiến những vị khách tới đây cảm nhận mình đang bước vào cầu thang đá hoa cương ngôi nhà thanh lịch và trang nhã. Sàn đá phối bằng cầu thang đá hoa cương và trắng đặc biệt hiệu quả trong cầu thang đá hoa cương hành lang dài, tạo ra sự thú vị và phá vỡ sự đơn điệu.

-Cầu thang tròn ốp cầu thang đá hoa cương: Cầu thang đá hoa cương tâm điểm của không gian sống là cầu thang tròn ốp cầu thang đá hoa cương không những mang lại sự chắc chắn mà còn làm tăng giá trị thẩm mỹ nhờ vẻ đẹp sáng bóng và hài hòa.

Đặc biệt, sự xuất hiện của cầu thang đá hoa cương Black Galaxy có nguồn gốc trong nước này đã đánh bật nhiều dòng cầu thang đá hoa cương nhập khẩu trên thị trường. Nhờ tính năng không ngấm nước, độ bền uốn, độ bền nén, độ chịu mài mòn tốt, không bay màu, dễ vệ sinh, những dòng đá này đang chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366