Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0505

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0505

Những điều cần biết về chống thấm đá ốp marble

Cầu thang đá hoa cương trong những bước đầu tiên và cực kỳ quan trọng trong công cuộc bảo vệ và chăm sóc các loại đá ốp tự nhiên đó chính là chống thấm. Việc chống thầm cho cầu thang đá hoa cương, cầu thang đá hoa cương thường được thực hiện trước khi thi công. Tuy nhiên, trong cầu thang đá hoa cương vài trường hợp đặc biệt công việc này sẽ được thực hiện sau khi thi công xong.

Để chống thấm cho đá đạt hiệu quả cần phải làm như thế nào?

Thực tế, ốp lát bằng cầu thang đá hoa cương ít bị tác động bởi tải trọng mà thường chịu ảnh hưởng bởi sự ăn mòn của các loại hóa chất và cầu thang đá hoa cương số điều kiện tự nhiên khác. Các phản ứng hóa học trong môi trường cũng sẽ dẫn tới nguy đá ốp lát tự nhiên bị ăn mòn.

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0505

. Phương pháp kiểm tra độ hiểu quả chống thấm

Bên cạnh đó, do đá có chứa nhiều thành phần khoáng chất khác nhau nên nếu có sự giãn nở nhiệt không đồng đều, đá cũng sẽ bị tác động xấu. Ngoài ra, cầu thang đá hoa cương là vật liệu có độ rỗng xốp cao. Thông thường, độ thấm hút nước trong cầu thang đá hoa cương dao dộng từ 0.5% đến 3-4%, còn cầu thang đá hoa cương (cầu thang đá hoa cương), độ rỗng còn cao hơn.

Các loại bụi bẩn nguồn gốc vô cơ và hữu cơ từ chất thải công nghiệp hay trong sinh hoạt hàng ngày tích tụ trên bề mặt hoặc trong các lỗ rỗng của đá là môi trường thuận lợi để cho vi khuẩn phát triển và phá hoại đá bằng chính axit do chúng tiết ra. Vì vậy, đá ốp lát tự nhiên cần được chống thấm kĩ càng, giúp ngăn chặn nước và các dung dịch thấm sâu vào đá, gây ra vết ố, làm hỏng bề mặt đá.

Mỗi loại cầu thang đá hoa cương đều có những ưu nhược điểm riêng. Nếu như bạn làm tốt giai đoạn chống thấm thì sản phẩm sẽ có tuổi thọ bền vững hơn. Sử dụng chất chống thấm tốt sẽ không thay đổi màu sắc ban đầu của đá. Để chống thấm đạt hiệu quả tối đa, thì nên tham khảo ý kiến của các nhà chuyên môn, tốt nhất bạn nên lựa chọn các đơn vị uy tín để thực hiện chống thấm.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366