Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0149

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0149

Bảo vệ ngôi nhà trước điều kiện thời tiết khắc nghiệt

Cới các loại vật liệu khác không chịu được nhiều ảnh hưởng từ môi trường và thời tiết như mưa, nắng, gió, bão, bụi bẩn… Khi không có biện pháp bảo vệ, cầu thang đá hoa cương thời gian sau, tường nhà hay kết cấu ngôi nhà sẽ bị xuống cấp nhanh chóng như bị thấm nước, rêu mốc, bong tróc,... Điều này không chỉ làm mất thẩm mỹ, gây thiệt hại về kinh tế khi phải thường xuyên duy tu, bảo trì, nâng cấp mà còn gây nguy hiểm cho các thành viên trong nhà.

Ngoài lớp sơn nước, cầu thang đá hoa cương ngoài trời là giải pháp lý tưởng không những giúp bạn bảo vệ ngôi nhà mà còn giúp “trang điểm” cho ngôi nhà trở nên đẹp và lung linh hơn bởi nó có tác dụng ngăn bề mặt tường tiếp xúc trực tiếp với môi trường bên ngoài, chống bụi bẩn cũng như dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Vì thế mà suốt thời gian dài, ngoại thất ngôi nhà được sạch sẽ, sáng bóng và đặc biệt là không bị bong tróc hay nấm mốc, giữ được tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà.

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0149

Tiết kiệm chi phí xây dựng

Đầu tư cầu thang đá hoa cương lần, hiệu quả bền lâu để nói đến tính kinh tế và tuổi thọ của loại đá này. Nhiều người đã sai lầm trong việc lựa chọn các loại vật liệu khi cho rằng chi phí đầu tư cầu thang đá hoa cương thường cao hơn nhiều so với chi phí sử dụng các loại vật liệu khác như sơn nước, gạch nung,... Nhưng sự so sánh này là khập khiễng, bởi dù chi phí đầu tư ban đầu có cao hơn, nhưng chỉ cần thi công cầu thang đá hoa cương lần và sử dụng được mãi mãi với vẻ đẹp bền màu mà không phải mất thêm kinh phí để duy tu, bảo trì hằng năm.

Với các loại vật liệu khác như sơn nước, để bảo đảm an toàn và thẩm mỹ cho ngôi nhà, thường thì ít nhất 1 năm, gia chủ thường phải sơn mới lại 1 lần, nếu không tường nhà sẽ nhanh chóng bị xuống cấp; Khi đó, chi phí để khắc phục và sửa chữa sẽ là rất lớn. Bởi vậy, đừng vì cái lợi trước mắt mà làm ảnh hưởng đến ngân sách gia đình.

, Bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ chăm sóc và tư vấn tận tình cho khách hàng, thậm chí gởi cho bạn tham khảo báo cầu thang đá hoa cương nhất, mới nhất trong năm trên thời điểm hiện tại này.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366