Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0484

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0484

thoáng đãng. Cầu thang đá hoa cương là cầu thang đá hoa cương trong những loại rất được ưu chuộng, được sử dụng trong nhiều các vị trí khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng ốp cầu thang, vách để tivi… Sử dụng cầu thang đá hoa cương trong căn hộ chung cư đem lại cho bạn cầu thang đá hoa cương không gian vô cùng tuyệt vời.

Cầu thang đá hoa cương trong phòng khách chung cư

Với phòng khách chung cư việc sử dụng cầu thang đá hoa cương rất phổ biến. Tuy nhiên khi thi công hay xây dựng các kiến trúc sư thường lên kế hoạch rất chi tiết và biết cách bố trí làm sao cho thật hợp lý để mang đến không gian sang trọng nhưng vẫn cực kì thoáng đãng. Người ta cũng có thể sử dụng cầu thang đá hoa cương để lát cầu thang phòng khách chung cư. Điều này thông thường họ sẽ sử dụng luôn 

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0484

cho phòng ốp cầu thang nếu như không gian của bạn liên thông với nhau. Hoặc ở những bức tường bạn có thể sử dụng cầu thang đá hoa cương để làm điểm nhấn đặc biệt hay nhờ vào đường vân của các mặt đá để tạo nên bức tranh nghệ thuật tuyệt vời.

Phòng khách chung cư sử dụng cầu thang đá hoa cương

Cầu thang đá hoa cương trong phòng ngủ chung cư

Phòng ngủ chung cư sử dụng cầu thang đá hoa cương thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Không gian trong phòng ngủ cần đến sự ấm cúng, gần gũi và yên tĩnh để tạo được giấc ngủ ngon và sâu hơn. Gam màu vàng của cầu thang đá hoa cương đáp ứng các yêu cầu trên của bạn. Chính vì vậy người ta hay sử dụng cầu thang đá hoa cương trong phòng ngủ chung cư như ốp tường, lát sàn nhà. Để tăng thêm sự ấm áp bạn có thể sử dụng bóng đèn ngủ nữa nhé. Không gian này đặc biệt sẽ rất thích hợp với những cặp vợ chồng trẻ, đem lại sự lãng mạn hơn bao giờ hết.

Phòng ngủ chung cư dùng cầu thang đá hoa cương màu nhẹ

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366