Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0225

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0225

Lỗi chọn sản phẩm kém chất lượng

Cầu thang đá hoa cương chính là cầu thang đá hoa cương loại đá cao cấp, có từ tự nhiên. Vật liệu này được hình thành từ dung nhan của núi lửa. Bản chất của sản phẩm là có độ cứng bền khá cao, khả năng chống thấm nước tốt,

không dẫn điện và dẫn nhiệt…. Vì vậy, đây được xem là cầu thang đá hoa cương sản phẩm rất an toàn cho người sử dụng đá ốp cầu thang. Nếu bạn lựa chọn được phiến đá chất lượng thì những ưu điểm như trên sẽ thể hiện rất rõ.

Khi đánh cầu thang đá hoa cương, bạn vừa phải căn cứ vào vẻ đẹp hình thức của sản phẩm, vừa xem xét các yếu tố khác có liên quan như chất lượng, kỹ thuật thiết kế, những ứng dụng... Cụ thể như sau

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0225

Về hình thức: Màu sắc và họa tiết, hoa văn của sản phẩm phải rõ ràng, hài hòa. Các đường nét phải có bố cục chặt chẽ, không quá rối mắt. Độ tương phản màu cũng được cân bằng.

Về chất lượng: Khi xem bề mặt cầu thang đá hoa cương, bạn phải chú ý sản phẩm không bị nứt bể, có quá nhiều vết rỗ hoặc trầy xước. Hơn nữa, độ dày của sản phẩm cũng cần phải đều nhau. Nếu sản phẩm không đáp ứng tiêu chí đó thì sẽ gây ảnh hưởng đến quá trình vận chuyển và tuổi thọ công trình.

Lỗi sử dụng sản phẩm không hợp phong cách

Để tạo nên cầu thang đá hoa cương không gian đẹp, hài hòa về cả phong cách và bố cục của kiến trúc thì gia chủ cần lựa chọn và phối hợp các cầu thang đá hoa cương. Có những lỗi cơ bản mà nhiều người hay mắc phải như sau:

Yếu tố phong thủy: Nhiều gia chủ khi chọn sản phẩm không quan tâm đến yếu tố này. Bạn nên biết rằng, nếu cầu thang đá hoa cương ngôi nhà có sinh khí tốt sẽ góp phần giúp mang đến cuộc sống may mắn, các mối quan hệ trong gia đình luôn êm ấm, thuận hòa.

Vì vậy, gia chủ cần chọn loại cầu thang đá hoa cương có màu sắc và họa tiết hợp với các mệnh tương ứng: Kim, Cầu thang đá hoa cươngc, Thủy, Hỏa, Thổ.

Yếu tố diện tích, khu vực sử dụng: Nhiều người đã mắc lỗi khi chọn sản phẩm không phù hợp với diện tích. Như: chọn đá có họa tiết lớn, cầu kỳ ở khu phòng khách diện tích nhỏ, và ngược lại, chọn đá đơn giản cho khu vực tiền sảnh rộng 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366