Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0359

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0359

Trong khi đó, cầu thang đá hoa cương có bề mặt không quá láng bóng, bề mặt khá mềm và êm hơn cả Granite. Gía cả cũng rất phải chăn, không quá đắc do đó rất hợp với làm cầu thang tròn. Đá Mable đa số được khai thác tại các vùng núi đá vôi mạn Thanh Hóa, Nghệ An. Đặc biệt là đá Nghệ An có màu sắc và vân đá đẹp hơn cả Thanh Hóa nên giá sẽ đắc hơn từ 2 – 3 lần. Nhìn chung, loại đá này rất được lòng khách hàng hiện nay.

Có thể mua cầu thang đá hoa cương ở đâu?

Hiện nay, các loại cầu thang đá hoa cương này đã được Granite nhập về, thiết kế và thi công. Khách hàng có thể đến đây để được tư vấn và chọn cho mình mẫu đá ưng ý nhất.

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0359

Với tiêu chí đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, công ty luôn cho ra đời những mẫu cầu thang đá hoa cương bắt kịp xu hướng thế giới. Từ biệt thự sang trọng hay nhà bình dân, bạn đều có thể tự do chọn riêng cho mình mẫu đá để tạo phong cách riêng.

Trên đây là những giải đáp về câu hỏi vì sao cầu thang đá hoa cương được ưa chuộng hơn cả và địa chỉ mua. Nếu có ý định trang trí loại đá này cho ngôi nhà, đá Mable chính là cầu thang đá hoa cương trong những sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Vì sao nên dùng cầu thang đá hoa cương hình tròn cho thang máy?

Ngày nay, cầu thang đá hoa cương là vật liệu được ứng dụng rất nhiều trong thiết kế, xây dựng và thi công công trình. Bên cạnh các hạng mục như sàn nhà, tiền sảnh… thì sản phẩm này còn được dùng để trang trí cho cabin thang máy. Hoa văn 

đươc nhiều người ưa chuộng cho hạng mục này là dạng hình tròn. Vì sao vậy? Hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây!

 

 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366