Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0548

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0548

Bạn biết gì về cầu thang đá hoa cương?

Với những hoa văn và màu sắc sang trọng đã làm nổi bật công trình kiến trúc, cũng như làm cho không gian ngôi nhà của bạn trở nên quý phái, tinh tế. Cầu thang đá hoa cương đã trở thành sự lựa chọn của rất nhiều gia đình và được sử dụng vào các công trình quan trọng của đất nước.

Bạn biết gì về cầu thang đá hoa cương?

Thế nào là cầu thang đá hoa cương?

Được biết đến với tên gọi là cầu thang đá hoa cương được cấu tạo từ đá vôi không phân phiến, thành phần chủ yếu của cầu thang đá hoa cương gồm có canxi, nên bền lâu và giữ được màu sắc bền lâu với thời gian. Bạn có thể thấy cầu thang đá hoa cương thường được dùng để ốp lát nhà cửa, các đồ thủ công mỹ nghệ

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0548

Cầu thang đá hoa cương giữ vai trò rất quan trọng trong các công trình, bởi vì sẽ giúp làm nổi bật được vẻ đẹp sang trọng, tinh tế của các công trình, cũng như ưu điểm nổi bật của đá mang lại nên đã được khách hàng rất tin tưởng sử dụng đá ốp cầu thang.

Ưu điểm của cầu thang đá hoa cương mang đến

Màu sắc: Sự đa dạng về màu sắc chính là ưu điểm được khách hàng đánh giá rất cao, bởi vì màu sắc rất tinh tế, làm nổi bật công trình thiết kế, cũng như giúp không gian ngôi nhà của bạn trở nên thật nổi bật, sang trọng, thể hiện phong cách của chính chủ nhà.

Những vân đá trên cầu thang đá hoa cương rất tự nhiên, nhưng lại mang tính mềm mại, bay bổng, tạo nên sự quyến rũ, lôi cuốn, tạo điểm nhấn cho công trình của ngôi nhà bạn, chỉ cần nhìn qua mảng tường được ốp cầu thang đá hoa cương bạn sẽ thấy sự tinh tế trang nhã, hài hòa cho tổng thể ngôi nhà của bạn.

Bên cạnh đó cầu thang đá hoa cương có độ bền cao với thời gian, dù trải qua nhiều năm tháng, cũng như các va đập nhưng vẫn giữ được sự láng bóng, mịn màng

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366