Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0161

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0161

Màu nâu gỗ

Màu nâu gỗ chính là giải pháp để khắc phục nhược điểm trong phòng ốp cầu thang được rất nhiều gia chủ sử dụng đá ốp cầu thang. Nếu việc sử dụng cầu thang đá hoa cương cao cấp tạo không gian sáng, thoáng mát thì cầu thang đá hoa cương gỗ lại mang lại cảm giác ấm cúng.

Hiện nay, rất nhiều gia đình yêu thích những sản phẩm nội thất có màu gỗ tự nhiên, mang lại cảm giác thoải mái, đường nét tinh tế cho phòng ốp cầu thang. Vì vậy, cầu thang đá hoa cương màu nâu gỗ với những đường nét tự nhiên sẽ là sự lựa chọn thông minh nhằm tôn lên những đồ nội thất khác.

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0161

Màu vân hoa

Đây là loại cầu thang đá hoa cương có màu sắc đặc biệt với những vân hoa được vận dụng hết sức tinh tế, đường nét uyển chuyển. Có rất nhiều màu sắc khác nhau để gia chủ lựa chọn phù hợp với sở thích, phong thủy và đồ nội thất kèm theo, nhưng màu đỏ và xanh lá cây vẫn là hai màu được sử dụng nhiều nhất.

Tuy nhiên, màu này khá nổi nên bạn cần phải cẩn trọng khi chọn những sản phẩm nội thất đi kèm. Tránh những sản phẩm màu

quá sáng như màu trắng hoặc màu quá tối như màu đen tuyền. Nếu sử dụng những sản phẩm nội thất loại này sẽ làm cho màu vân hoa phản tác dụng, gôi chói mắt và không kích thích được thị giác của người nhìn.

Màu cầu thang đá hoa cương mắt thịnh hành hiện nay

Cầu thang đá hoa cương mang đến vẻ đẹp tự nhiên, vân đá rất độc đáo, ấn tượng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho từng không gian nhà bạn. Màu sắc cầu thang đá hoa cương rất phong phú và đa dạng. Vậy, màu cầu thang đá hoa cương mắt thịnh hành hiện nay là màu nào vậy? Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cùng bạn.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366