Thông tin

. cầu thang đá hoa cương 0306

Mô tả

. cầu thang đá hoa cương 0306

Sau khi đã lau bằng nước có pha chất tẩy rửa bạn đổ nước đó đi và thay bằng cầu thang đá hoa cương xô nước mới không có chất tẩy rửa. Lau lại bằng vải mềm, khô lần nữa để sạch xà phòng.

Dùng cầu thang đá hoa cương chiếc khăn khô, mềm và sạch để lau khô cầu thang đá hoa cương lượt những khu vực đá bạn đã vệ sinh. Tuyệt đối không nên chờ để đá khô tự nhiên, bởi chúng có thể tạo ra các vết ngấm nước.

Những điều nên tránh khi vệ sinh cầu thang đá hoa cương

 
 
 
Thông tin Chi tiết

. cầu thang đá hoa cương 0306

Trước tiên, hãy luôn đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trên các sản phẩm nước rửa bạn sử dụng trong việc vệ sinh cầu thang đá hoa cương, cách tốt nhất bạn có thể kiểm tra chất lượng của chúng bằng cách thử trước trên cầu thang đá hoa cương vùng có diện tích nhỏ và khuất tầm nhìn trước để đảm bảo sử dụng đúng sản phẩm chất lượng bởi với bấ hoa cương. Do vậy, bận cần lưu ý những việc không nên làm khi vệ sinh cầu thang đá hoa cương như sau:t kỳ chất tẩy rửa hay những dụng cụ bạn dùng sẽ dẫn đến việc làm tổn hại đến chất lượng và tuổi thọ của cầu thang đá

Không nên sử dụng những sản phẩm nước vệ sinh cầu thang đá hoa cương thông thường, nên dùng những sản phẩm chuyên dụng cho chất liệu này.

Không nên sử dụng các sản phẩm làm sạch gạch bông trong việc vệ sinh cầu thang đá hoa cương bởi nó sẽ làm mờ bề mặt cầu thang đá hoa cương.

 
 
 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366