Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0337

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0337

Thứ hai khi phối màu cầu thang đá hoa cương các bạn nên làm theo cầu thang đá hoa cương thể thống nhất. Nghĩa là bạn cần phối màu cầu thang tròn nhịp nhàng giữa màu đá của bậc cầu thang tròn, tay vịn và màu thanh chắn cầu thang sao cho đồng bộ với nhau. Ví dụ như cầu thang tròn sử dụng cầu thang đá hoa cương màu đen hoặc trắng thì nên kết hợp với tay vịn bằng gỗ hoặc kính cho hài hòa. Sự kết hợp này sẽ mang đến nét đẹp tinh tế mà không kém phần sang trọng cho ngôi nhà.

Thứ ba các bạn cũng có thể phối màu cầu thang tròn theo màu tường và các đồ nội thất trong nhà như: rèm, cầu thang sopha, tủ…nhằm mang đến vẻ đẹp đồng bộ cho ngôi nhà. Bạn cũng có thể tạo điểm nhấn cho cả căn nhà theo nguyên tắc 60:30:10 trong đó màu chủ đạo phải chiếm 60%.

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0337

Người mệnh Thủy nên chọn màu đen, màu xanh nước biển, xanh đen…sẽ tốt hơn cho gia chủ. Người mệnh Hỏa nên chọn những màu tính ấm như nâu đỏ, hồng ruby, đỏ gạch…Người mệnh Thổ nên chọn những loại đá có màu nâu vàng, vàng nhạt, màu hồng tím…

Thứ năm khi sử dụng cầu thang đá hoa cương các bạn có thể phối màu theo 3 cách như sau. Cách thứ nhất là sử dụng duy nhất cầu thang đá hoa cương màu xuyên suốt từ trên xuống dưới. Cách này đơn giản nhất giúp tạo được sự đồng nhất giữa các không gian trong căn nhà. Cách thứ hai là các bạn có thể phối mặt dựng cầu thang đá hoa cương màu và mặt nằm cầu thang đá hoa cương màu để tạo điểm nhấn cho cầu thang tròn. Bạn có thể chọn mặt trên là cầu thang đá hoa cương 1 màu, mặt dựng phía chân là hoa văn họa tiết. Như vậy vừa bắt mắt lại giúp cầu thang tròn trở lên sang trọng hơn.

Cách thứ ba là phối màu theo lối trải thảm nghĩa là ở phần chính giữa là cầu thang đá hoa cương màu còn hai bên là màu khác. Cách này chỉ áp dụng được với những chiếc cầu thang tròn có diện tích bậc lớn như cầu thang tròn nhà biệt thự, khách sạn, trung tâm mua sắm…

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366