Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0521

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0521

Những câu hỏi thường gặp khi lựa chọn ốp bằng cầu thang đá hoa cương

-Mức chống thấm của đá có tốt không? Cầu thang đá hoa cương không chống thấm tốt bằng cầu thang đá hoa cương. Tuy nhiên, với công nghệ hiện đại ngày nay đã mang lại cho cầu thang đá hoa cương ưu điểm vô cùng lớn đó là độ liền khối nên gần như không thấm nước. Và nếu như làm tốt giai đoạn chống thấm sẽ giúp đã có tuổi thọ ngang với cầu thang đá hoa cương.

Ưu nhược điểm của cầu thang đá hoa cương mà bạn cần phải biết?

Đã từ rất lâu, con người đã ứng dụng cầu thang đá hoa cương vào các công trình sang trọng bậc nhất. Và trở thành cầu thang đá hoa cương trong những biểu tượng của sự tinh tế lý do để loại đó này thành công tới vậy chính là nhờ vào chất vân độc đáo của nó. ngày nay, với công nghệ hiện đại tiên tiến đã có nhiều loại cầu thang đá hoa cương chất lượng cao, nhiều ưu điểm ra đời.

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0521

Vai trò của cầu thang đá hoa cương trong các công trình

Ngày nay với rất nhiều loại cầu thang đá hoa cương được sử dụng phổ biến để trang trí nội thất như: lát cầu thang, ốp tường, ốp cầu thang, lát cầu thang tròn, làm cầu thang,... thì cầu thang đá hoa cương vẫn là ứng cử viên sáng giá giành cho các công trình lớn.

Không phỉ tự nhiên mà loại đá này được nhiều người ưu ái như vậy. Mà từ rất lâu rồi con người đã lựa chọn marble cho các kỳ quan, công trình lớn có thể kể ra như: đền Parthenon nổi tiếng ở Hy Lạp, Oberoi Udaivilas ở Ấn độ, King Pacific Lodge ở Canada... Cùng nhiều công trình đương đại khác là: Nhà hát Opera ở Oslo, Na Uy, trung tâm năng lượng Devon oqr Oklahoma, Mỹ...

Tại nước ta loại đá này cũng có mặt tại rất nhiều các công trình lớn, nổi bật như: Lăng Chủ tịch được lát từ vô số miếng cầu thang đá hoa cương tự nhiên, khách Tân Sơn Nhất, cùng với hàng loạt khách sạn 5 sao sang trọng khác tại Phú Quốc, Nha Trang, Phan Thiết...

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366