Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0360

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0360

Chính vì những điều đó nên bên cạnh tiêu chí an toàn thì việc trang trí nội thất cho thang máy cũng được nhiều người quan tâm. Để thỏa mãn nhu cầu, nhiều người đã sử dụng cầu thang đá hoa cương với nhiều tính năng cơ học và mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ độc đáo.

Khi cửa thang máy mở ra, điểm nhìn đầu tiên mà chúng ta quan tâm là sàn cabin. Đây cũng chính là bộ phận mà chúng ta sẽ đặt chân lên. Vì vậy, nếu thang máy có sàn lát cầu thang đá hoa cương sẽ mang lại khá nhiều ấn tượng đặc sắc. Trên thị trường hiện nay có nhiều sản phẩm đá dành cho thang máy với các màu sắc và mẫu mã phong phú, phù hợp với bố cục bên trong. Chính nhờ những điều đó sẽ giúp khách hàng có thể lựa chọn dễ dàng hơn.

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0360

Tuy nhiên, xu hướng hiện nay thay vì sử dụng loại đá trơn thì nhiều người đã chọn cầu thang đá hoa cương để trang trí. Nếu bạn muốn không gian thang máy mang phong cách cổ điển thì hãy lựa chọn loại hoa văn cầu kỳ. Ngược lại, nếu muốn hiện đại thì bạn có thể chọn loại có những đường nét và màu sắc nhẹ nhàng.

Sàn thang máy với hoa văn hình tròn đẹp mắt

Theo quan niệm của cầu thang văn hóa phương Đông thì hình tròn là biểu tượng cho sự tròn vẹn, hoàn hảo và may mắn. Vì vậy, tại khách sạn hay trung tâm thương mại, nhiều chủ đầu tư đã ưu tiên chọn hình tròn để trang trí cho không gian tiền sảnh và thang máy. Hơn nữa, cầu thang đá hoa cương hình tròn còn mang sự hòa hợp, cân bằng với ô vuông cabin, tạo vẻ lịch sự, thân thiện nên rất được ưa chuộng.

Đối với các thang máy có kích thước và diện tích nhỏ thì cầu thang đá hoa cương hình tròn càng thích hợp hơn. Họa tiết hình tròn giúp mang đến cảm giác không gian rộng rãi và thoáng đãng hơn. Bạn nên lựa chọn loại hoa văn hình tròn có hình 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366