Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0257

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0257

Vì sao phong thủy lại là yếu tố quyết định đến việc lựa chọn cầu thang đá hoa cương?

Phong thủy là cầu thang đá hoa cương trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu trong thi công, thiết kế công trình. Đặc biệt là những công trình sử dụng các sản phẩm đá để trang trí. Theo quan điểm, năng lượng phong thủy là yếu tố sẽ chi phối đến môi trường sống, ảnh hưởng đến vận mệnh, sức khỏe của gia chủ và các thành viên trong gia đình.Vì vậy, cầu thang đá hoa cương được nhiều người ưa chuộng bởi bên cạnh việc tạo ra vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp thì còn giúp mang lại nguồn sinh khí tốt.

Cầu thang đá hoa cương được hình thành nhờ vào sự kết hợp giữa kiến trúc và vận mệnh theo ngũ hành. Do vậy bạn có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm vừa tạo ra không gian vừa tinh tế, sang trọng, vừa hợp với phong thủy. Nếu bạn chọn lựa màu sắc và chất liệu có tính tương sinh, tương hợp với mệnh gia chủ thì ắt hẳn mọi việc sẽ được tốt đẹp, dễ dàng thành công. Các chuyên gia phong thủy đã nhận định, những yếu tố có trên bề mặt đá tác động đến tính cân bằng của âm và dương, mang đến những may mắn, mối quan hệ thuận hòa cho các thành viên

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0257

Cần sử dụng sản phẩm như thế nào để hợp với vận mệnh gia chủ

Để biết được cầu thang đá hoa cương như thế nào là phù hợp với vận mệnh thì bạn cần phải nắm được những màu sắc tương sinh, tránh màu tương khắc. Cụ thể như sau:

Đối với gia chủ mệnh Kim:

Người mệnh Kim có tính cách thẳng thắn, nghiêm túc, họ thích mọi thứ phải chỉnh chu và gọn gàng. Vì vậy, gia chủ mệnh Kim nếu muốn gặp nhiều may mắn thì hãy dùng cầu thang đá hoa cương có ánh kim, từ các gam màu: trắng, xám, nâu đến màu vàng nhạt… Những màu này giúp thể hiện sự tinh tế, tạo ra niềm vui cho gia chủ. Những màu không nên sử dụng là màu thuộc mệnh Hỏa như đỏ, hồng… vì Hỏa khắc Kim.

Đối với gia chủ mệnh Cầu thang đá hoa cươngc:

Người mệnh Cầu thang đá hoa cươngc thường mang bản chất từ tốn, điềm tĩnh, ưa chuộng những điều nhẹ nhàng. Gia chủ mệnh Cầu thang đá hoa cương nên lựa chọn sản phẩm có màu xanh như: xanh đen, xanh ngọc, xanh lá cây, xanh dương…, có thể giúp cho công việc gia chủ phát đạt, thuận lợi. Đồng thời, nếu sản phẩm có hoa văn hay họa tiết thì phải chọn loại đơn giản, có chiều đứng . Người mệnh này tránh dùng những màu sắc thuộc hành Kim: màu vàng, trắng hoặc ánh kim.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366