Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0643

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0643

Với đặc tính vượt trội, độ cứng cao, bền màu, độ rỗng thấp khó thấm nước, chống ẩm chống xước tốt. Sản phẩm đang được ứng dụng rất nhiều công trình lớn nhỏ khắp cả nước. Đá vàng Bình Định có giá thành khá rẻ nhờ chi phí khai thác và vận chuyển không quá cao.

Đá trắng Sa Mạc

Đá trắng sa mạc với với tông trắng chủ đạo và các đường vân dài ấn tượng sẫm màu tạo nên hoạt tiết rất độc đáo. Nhiều người bị thuyết phục bởi sự khác biệt, ấn tượng của loại đá này. Đá được khai thác tại vùng Nadanapalle, Andhra của Ấn Độ.

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0643

Đá trắng Sa Mạc có các đặc tính chung của cầu thang đá hoa cương, rất cứng và bền, không biến đổi màu, chịu lực tốt. Các mỏ đá khác nhau sẽ khai thác được đá Trắng Sa Mạc có màu sắc và đường vân khác nhau, vì thế mà họa tiết trên bề mặt đá là độc nhất.

Đá đỏ Bình Định

Đá đỏ Bình Định là cầu thang đá hoa cương trong những loại đá phổ biến và được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam. Loại đá này có màu đỏ chủ đạo cùng các họa tiết dạng vảy phân bố đều khắp trên bề mặt tạo nên sự hài hòa đồng nhất.

Đá đỏ Bình Định có màu sắc đơn giản, nhã nhặn dễ dàng kết hợp tại nhiều không gian khác nhau. Đá được khai thác tại vùng biển duyên hải miền Trung tại các mỏ đá của Bình Định. Giá thành của đá Đỏ Bình Định rất ưu ái, đây cũng là cầu thang đá hoa cương trong những lý do khiến nó phổ biến tại nhiều công trình nhà ở lớn nhỏ tại nước ta.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366