Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0252

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0252

Phân biệt sự khác nhau giữa cầu thang đá hoa cương và cầu thang đá hoa cương

Cầu thang đá hoa cương thu hút nhiều người bởi vẻ đẹp sang trọng, tuy có gam màu lạnh nhưng lại tạo ra vẻ trang nhã cho những công trình. Do vậy người ta chọn cầu thang đá hoa cương để lát các vị trí như cầu thang tròn, tường, sảnh đón

khách. Và cũng vì những đặc điểm này mà cầu thang đá hoa cương có giá thành cao hơn cầu thang đá hoa cương. Tuy nhiên người ta vẫn có thể dùng cầu thang đá hoa cương để làm cầu thang đá hoa cương.

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0252

Cầu thang đá hoa cương có độ cứng cao hơn và khả năng thấm nước của đá cũng tốt hơn so với cầu thang đá hoa cương. Người ta tận dụng đặc điểm này của đá để lát cầu thang đá hoa cương vào những vị trí chịu xước, có độ ma sát lớn như lát cầu thang tròn bộ, sàn nhà hoặc cầu thang ngôi nhà. Đó là lí do vì sao chúng ta rất hay gặp cầu thang đá hoa cương từ loại đá này. Nhìn chung, cầu thang đá hoa cương được sử dụng rộng rãi hơn do giá thành rẻ hơn cầu thang đá hoa cương. Độ bền của cầu thang đá hoa cương ở Việt Nam có độ cứng rất cao, màu sắc cũng tốt. Nếu lát các loại đá này ở những công trình chịu nắng gió thì rất phù hợp.

Nhìn chung, hai loại đá này đều có khả năng để làm cầu thang đá hoa cương và được ứng dụng rộng rãi trong ngành xây dựng. Phong cách lịch lãm và sang trọng nhưng cũng không kém phần hiện đại là điểm mà cả hai loại đá đều mang lại cho ngôi nhà của bạn. Hơn nữa cả hai loại đá đều được đánh giá cao về độ bền và khả năng chịu va đập.

Nếu bạn muốn sử dụng hai loại đá này, bạn có thể liên hệ với công ty Granite để nhận được tư vấn chu đáo và tận tình nhất từ chúng tôi.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366