Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0663

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0663

Ngoài ra có cầu thang đá hoa cương số mẫu đá có ánh kim tuyến 3D nhân tạo, mọi người hay lầm tưởng nó là dòng đá kim sa nhưng thực ra nó chỉ được xếp vào dòng đá anh kim như: đá đen ánh Kim, đá trắng kim tuyến 3D, đá đen kim tuyến nhân tạo, đá đen kim tuyến 3D,..

4.3.Phân loại cầu thang đá hoa cương Ấn Độ

Dòng cầu thang đá hoa cương Ấn Độ đang là cầu thang đá hoa cương trong những sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng, đơn giản vì nó có độ bền và thẩm mỹ rất cao. Tất nhiên loại đá này phải nhập khẩu từ chính Ấn Độ cho nên giá tiền tương đối cao nhưng phù hợp với chất lượng có được. với mẫu cầu thang này Hiện nay có e mẫu cầu thang đá hoa cương Ấn Độ đang được bán trên thị trường là:

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0663

Đá đen kim sa trung: người ta thường gọi với cầu thang đá hoa cương cái tên quốc tế là Black Galaxy Granite. Đá có hạt kim sa dạng trung bình, phân bố đều trên bề mặt đá màu đen tuyền, hạt kim sa có thể màu vàng hoặc màu trắng tùy theo khổ đá được khai thác khác nhau. Đá kim sa trung cũng có thể nhập từ Trung Quốc nhưng chất lượng sẽ không thể bằng đá Ấn Độ. Đá kim sa trung có lượng khách quan tâm vô cùng lớn, nhiều người còn mặc định tìm kiếm nó trên thị trường cầu thang đá hoa cương. Ước tính rằng có đến hơn 3000 người tìm kiếm nó mỗi tháng trên internet. Có thể sử dụng đá kim sa trung ở nhiều hạng mục khác nhau như ngoại thất hay nội thất nhà ở, văn phòng.

Đá đen kim sa cám: hay có tên gọi khác là đá đen kim sa hạt nhỏ, ánh kim sa của nó nhỏ như hạt cám vậy. Bề mặt đá có màu đen chủ đạo và xen kẽ sẽ là những ánh kim sa nhỏ có màu trắng lấp lánh, phân bổ rất đều. Sản phẩm đá này cũng được thị trường đón nhận, giá thành thì lại rẻ hơn kim sa trung. Có thể ứng dụng đá này làm các hạng mục thi công như: bàn ốp cầu thang, đảo ốp cầu thang, cầu thang, bậc tam cấp…

Đá kim sa bắp: cùng thuộc vào dòng cầu thang đá hoa cương Ấn Độ, đá kim sa bắp có hạt kim sa to hơn và cũng là loại to nhất. Kích thước đường kính các hạt kim sa có thể lớn hơn 2 loại đá trên từ 2-3 lần và phát ra màu ánh đồng. Đá kim sa bắp ít được ưa chuộng hơn 2 loại còn lại vì giá thành tương đối cao, chất lượng đá cũng có phần tốt hơn. Đá có thể sử dụng cho cầu thang tròn, bàn ốp cầu thang, bàn đá Lavabo, bậc tam cấp, đảo ốp cầu thang,...

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366