Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0251

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0251

Nói chung, so với cầu thang đá hoa cương đá xanh thì cầu thang đá hoa cương luôn chinh phục được những khách hàng khó tính nhất, đặc biệt là sản phẩm từ Granite.

Phân biệt cầu thang đá hoa cương Granite và Marble

Trong ngành xây dựng, cầu thang đá hoa cương và cầu thang đá hoa cương được đánh giá là hai loại đá được sử dụng rộng rãi nhất. Tuy vậy với những người sử dụng cầu thang đá hoa cương trong nhà, họ lại rất băn khoăn khi không phân biệt được cầu thang đá hoa cương Granite và Marble. Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ ràng hơn về hai loại đá này.

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0251

Cầu thang đá hoa cương và cầu thang đá hoa cương là loại đá như thế nào?

Cầu thang đá hoa cương là loại đá có nguồn gốc từ đá vôi, cấu tạo của loại đá này theo dạng bột, do đó thành phần chủ yếu của đá là canxi. Cầu thang đá hoa cương được người ta sử dụng để tạo ra các loại vật liệu trong gia đình hoặc để chế tác tượng.

Cầu thang đá hoa cương được hình thành dựa trên biến chất của đá vôi, đá carbonate hay đá dolomit. Loại đá này có các vân tinh thể xen kẽ nhau do quá trình biến chất của loại đá trầm tích này.

Cả hai loại đá này đều được người ta sử dụng làm cầu thang đá hoa cương trong những công trình kiến trúc.Cầu thang đá hoa cương có độ cứng cao hơn cầu thang đá hoa cương nhưng cầu thang đá hoa cương lại sở hữu vân tự nhiên trên mặt đá sinh động và tươi tắn hơn. Do đó người ta muốn lắp đặt cầu thang đá hoa cương thì rất quan tâm đến loại đá này. Cũng chính vì đặc điểm này nên người ta phải gia công kỹ càng bề mặt đá, chống thấm cho đá nếu không muốn đá sau này bị ngấm nước, dính bụi bẩn và không giữ được vẻ đẹp ban đầu.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366