Thông tin

Cầu thang đá hoa cương 0243

Mô tả

Cầu thang đá hoa cương 0243

Màu sắc đặc trưng dành cho gia chủ mệnh Cầu thang đá hoa cươngc là lục và

Cầu thang đá hoa cương số mẫu đá bạn có thể tham khảo: Đen Kim Sa (Ấn Độ), Đen Huế (Trung Quốc), Đen Phú Yên (Việt Nam),…

Cầu thang đá hoa cương cho gia chủ mệnh Hỏa

Hỏa là lửa, khi đọc hay nói đã có hơi thở của sự ấm nóng nên màu sắc đặc trưng của những người mệnh này là cam, vàng và nâu. Các mẫu cầu thang đá hoa cương có màu đỏ, vàng nâu được xem là rất hợp với gia chủ. Bên cạnh đó những mẫu đá có vân màu nâu, xanh cũng không kém phần tinh tế và sang trọng cho ngôi nhà.

Thông tin Chi tiết

Cầu thang đá hoa cương 0243

Gia chủ là những người mệnh Thổ rất hợp với các màu đỏ, hồng, tím. Thông thường người ta hay chọn những cầu thang đá hoa cương kết hợp các điểm đỏ, hồng, tím khác nhau. Từ đó đem lại cảm giác ấm áp nhưng cũng đầy phong cách và khác biệt cho ngôi nhà.

Cầu thang đá hoa cương số mẫu đá bạn có thể tham khảo: Cầu thang đá hoa cương Kashmir Gold, Cầu thang đá hoa cương tan Brown,…

Trên đây là những cách chọn cầu thang đá hoa cương hợp với phong thủy. Để biết thêm thông tin bạn có thể tìm đến Granite - Cầu thang đá hoa cương trong số ít những công ty chuyên về thiết kế, thi công và nhập khẩu các loại đá xây dựng uy tín hiện nay. Cầu thang đá hoa cương Granite Sang - Bền – Sáng sẵn sàng được tư vấn và giúp đỡ bạn.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366