Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0669

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0669

Thông tin chi tiết về cầu thang đá hoa cương

Cầu thang đá hoa cương là cầu thang đá hoa cương dạng đá được hình thành do sự kết tinh của cầu thang đá hoa cương dạng chất lỏng có nhiệt độ cao gọi là macma trong lõi Trái đất. Trải qua hàng nghìn thế kỷ hình thành, magma nguội đi, hóa thành các hạt thô tạo ra cầu thang đá hoa cương vật liệu cứng và bền (tương đương với kim cương) được gọi là cầu thang đá hoa cương.

Nguồn gốc xuất xứ: Trên thị trường có rất nhiều loại cầu thang đá hoa cương nhưng xuất xứ cầu thang đá hoa cương nhập khẩu thông dụng nhất thuộc về Phần Lan, Ấn Độ, Nhật Bản, Brazil và Trung Quốc, điển hình trong kho vật liệu của chúng tôi là cầu thang đá hoa cương, Ruby Ấn độ,... Những loại cầu thang đá hoa cương này thường có nhiều sắc độ khác nhau và có màu đỏ chủ đạo.

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0669

Thành phần: Cầu thang đá hoa cương thường có màu trắng hoặc xám, tùy thuộc vào chất liệu hình cầu tạo nên nó. Cầu thang đá hoa cương là cầu thang đá hoa cương loại đá macma có từ 20% đến 60% là thạch anh theo khối lượng, và ít nhất 35% tổng số felspat bao gồm fenspat kiềm. Màu đỏ của cầu thang đá hoa cương là do cầu thang đá hoa cương sắc tố khoáng có trong đá granit có hàm lượng kali cao được gọi là cầu thang đá hoa cương fenspat kiềm.

Đặc tính của cầu thang đá hoa cương?

Màu sắc: Cầu thang đá hoa cương nổi bật với màu đỏ chủ đạo do chứa nhiều thành phần fenspat kali. Ngoài ra, đá còn được trang trí bởi các hạt khoáng chất sẫm màu có màu xám, đen sẫm hoặc đôi khi có màu xanh lam, phân bố đều trên toàn bộ bề mặt của đá. Những tinh thể này có thể lớn hoặc nhỏ và hoàn toàn có thể nhìn thấy bằng mắt thường.

Độ cứng: Cầu thang đá hoa cương cũng giống như các loại cầu thang đá hoa cương có độ cứng cao khác. Đặc biệt với việc đánh bóng và bảo dưỡng đúng cách, cầu thang đá hoa cương sẽ giữ được vẻ đẹp và sự lấp lánh vĩnh cữu.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366