Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0158

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0158

Mẹo lựa chọn cầu thang đá hoa cương chất lượng

Chú ý đến màu sắc của đá: Cầu thang đá hoa cương phải giữ được màu sắc lâu, không bay màu, trên bề mặt đá không có vết rạn nứt hay vết xước. Bạn cũng có thể cào nhẹ trên bề mặt để chắc chắn rằng đó là cầu thang đá hoa cương mà mình đang cần.

Kiểm tra nguồn gốc xuất xứ khi mua. Tham khảo địa chỉ uy tín trong việc cung ứng cầu thang đá hoa cương. Điều này sẽ giúp bạn mua được những cầu thang đá hoa cương bền đẹp.

Chú ý kiểm tra độ dày của đá: Thông thường cầu thang đá hoa cương dày từ 1.8cm đến 2cm.

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0158

Là công ty chuyên sản xuất và nhập khẩu cầu thang đá hoa cương từ châu Âu, Granite mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm không chỉ đẹp mà còn đạt chất lượng. Đến với Granite, khách hàng sẽ được trải nghiệm trong cầu thang đá hoa cương không gian sang trọng với nhiều mẫu mã cầu thang đá hoa cương đa dạng, phong phú. Chắc chắn đây là điểm đến không thể bỏ qua cho những khách hàng đang có nhu cầu trang trí nhà đẹp.

Làm thế nào để giữ vẻ đẹp lâu dài cho cầu thang đá hoa cương

Cầu thang đá hoa cương với nhiều tính năng vượt trội đã được dùng trong thi công nhà ở và mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho người sử dụng đá ốp cầu thang. Tuy nhiên, đa số khách hàng vẫn còn băn khoăn không biết làm thế nào để giữ được vẻ đẹp lâu dài cho đá, tránh bị trầy xước. Hãy cùng tham khảo những phương pháp bảo quản đúng cách trong bài viết dưới đây nhé!

Ưu điểm của cầu thang đá hoa cương

Cầu thang đá hoa cương được hình thành từ dung nhan của ngọn núi lửa, có sự lắng đọng lại của các chất đá trầm tích, xen kẻ là vân tinh thể. Vì vậy, đây là sản phẩm mang tính chất tự nhiên, không gây thấm nước và độ bền cao, góp phần mang lại tuổi thọ lâu dài cho công trình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366