Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0390

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0390

Tiêu chuẩn lựa chọn cầu thang đá hoa cương cho người mệnh Hỏa

Cầu thang đá hoa cương là sản phẩm thường dùng trong thiết kế và xây dựng nhà ở. Tuy nhiên, việc lựa chọn sản phẩm này với màu sắc và hoa văn như thế nào để đảm bảo hợp phong thủy thì không phải ai cũng biết. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn lựa chọn cầu thang đá hoa cương phù hợp với người mệnh Hỏa.

Mệnh Hỏa theo luật ngũ hành

Theo học luật phong thủy, mỗi con người khi sinh ra đều mang bản mệnh riêng, bao gồm: Kim, Cầu thang đá hoa cươngc, Thủy, Hỏa, Thổ. Tùy theo mỗi bản mệnh sẽ kèm theo đó là những nét đặc trưng về tính cách.

Đối với người mệnh Hỏa, đó là biểu tượng cho mùa Hè, cho lửa và sức nóng. Có thể nói, họ thường là những người mang niềm đam mê cháy bỏng, biểu hiện ở sự 

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0390

hưng phấn. Hơn nữa, bản chất mệnh Hỏa luôn dồi dào giàu năng lượng, khả năng lãnh đạo tốt. Tính cách của người mệnh Hỏa rất thẳng thắng, quả quyết, luôn ưu tiên sự công bằng và chiến đấu chống lại các xấu, cái ác. Về màu sắc, người mệnh Hỏa thường có tính tương hợp với các màu sáng nóng.


Gia chủ mệnh Hỏa hợp cầu thang đá hoa cương màu nào?

Việc xây dựng nhà ở phải tuân theo yếu tố phong thủy là điều cần thiết, nhằm mang lại sự êm ấm, bình an cho gia chủ. Theo ý kiến của nhiều chuyên gia, việc sử dụng cầu thang đá hoa cương trong ngôi nhà rất thích hợp, vì sẽ mang đến luồng sinh khí tốt. Bất kỳ loại cầu thang đá hoa cương nào cũng sẽ tỏa ra nhiều năng lượng. Tuy nhiên, bạn cần phải biết cách phối màu theo ngũ hành, phù hợp với mệnh của gia chủ để mang thêm sự phú quý.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366