Thông tin

Cầu thang đá hoa cương 0429

Mô tả

Cầu thang đá hoa cương 0429

Khi không gian sống của bạn sử dụng cầu thang đá hoa cương vừa mang đến sự huyền bí và cực kì sang trọng, lịch lãm và cũng cực tinh tế. Gam màu đen luôn được biết đến với sự bao la, rộng lớn và mang chút gì đó huyền bí. Cầu thang đá hoa cương cũng mang ý nghĩa như vậy, thể hiện lên sự giàu sang và quyền lực của gia chủ. Tuy nhiên bạn cần phải biết cách để sử dụng thì mới mang đến hiệu quả tốt nhất. Tham khảo ngay để có thể áp dụng cho không gian của mình.

Sử dụng cầu thang đá hoa cương hợp phong thủy cho không gian

Màu đen tượng trưng cho mệnh Thủy mà theo quan niệm của phong thủy thì nó mang đến cho gia chủ sử dụng sự danh vọng, địa vị và tiền tài cực nhiều. Do đó để có thể phát huy tối đa được công dụng nó nó thì khi dùng cầu thang đá hoa cương bạn nên chú ý đến hướng của nó. Trong trường hợp này thì hướng Bắc, Đông và Đông Bắc là sự lựa chọn thích hợp nhất. Ở các hướng này sẽ tạo nên sự thu hút các cơ hội lớn đến với đường công danh của bạn. Do đó tại các vị trí như phòng khách, phòng làm việc hay sảnh đón chính là những địa điểm mà bạn không nên bỏ qua.

Thông tin Chi tiết

Cầu thang đá hoa cương 0429

Nhà ốp cầu thang sử dụng cầu thang đá hoa cương hài hòa và không quá lạm dụng

Dùng đa hoa cương đen trong không gian tạo nên cầu thang đá hoa cương sự hiện đại và vô cùng tinh tế, sang trọng và đẳng cấp. Để đảm bảo được vẻ đẹp cũng như yếu tố phong thủy thì bạn nên chú ý trong việc kết hợp với các gam màu khác, nhất là màu đỏ. Bởi theo phong thủy quan niệm, màu đỏ và màu đen xung khắc với nhau sẽ không tốt cho chủ nhân, hút đi hết sự may mắn cũng như là gây hao tài, bất lợi đến tiền bạc của bạn.

Biết cách sử dụng cầu thang đá hoa cương mang đến không gian tuyệt đẹp và mang đến ý nghĩa cao. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là bạn sẽ lạm dụng chúng quá nhiều và cầu thang đá hoa cương cách tối đa. Thực tế, nếu như bạn sử dụng cầu thang đá hoa cương quá nhiều sẽ làm cho không gian trở nên cực kì bí bách và tù túng, không tạo được độ thoáng đãng và đặc biệt làm cho mọi người luôn trong tình trạng mệt mỏi. Do đó để đảm bảo được vẻ đẹp cũng như yếu tố phong thủy thì nên biết cách sử dụng và phân bổ thật hợp lý nhé.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366