Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0284

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0284

Ngày nay mọi người thường có xu hướng chú trọng đến tính thẩm mỹ của phòng ốp cầu thang nhiều hơn. Đây không chỉ là khu vực nấu ăn hàng ngày mà còn là nơi để mỗi thành viên trong gia đình đoàn tụ, hội ngộ bằng những bữa cơm đầm ấm, chiêu đãi bạn bè, họ hàng, những bữa tiệc thân mật.

Lý giải tại sao cầu thang đá hoa cương là sự lựa chọn lý tưởng cho không gian ốp cầu thang?

Ngày nay thiết kế không gian nhà ốp cầu thang bằng cầu thang đá hoa cương đang được nhiều người ưa thích, bởi tính tiện lợi mà không kém phần hiện đại. Những mẫu cầu thang đá hoa cương cho nhà ốp cầu thang hài hòa, sặc sở nó tạo không gian thêm sinh động và phần quan trọng cho người nội trợ trong nhà đình có không gian thoáng mát, thoải mái trong việc nấu những món ăn ngon. Không gian ốp cầu thang với cầu thang đá hoa cương sẽ rất lý tưởng, bởi:

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0284

+ Độ bền của cầu thang đá hoa cương mang đến phòng ốp cầu thang: Vì đặc thù thường xuyên phải cọ sát với những vật dụng như dao, thớt, nồi, ốp cầu thang...Chính vì vậy, những bàn ốp cầu thang khi lát bằng cầu thang đá hoa cương sẽ có độ bền, chịu nhiệt tốt, chúng được các nhà nội trợ đã tin dùng ví như những “chiến binh” chống lại mọi sự khắc nghiệt.

+ Kết hợp hài hòa với nội thất không gian ốp cầu thang: Cầu thang đá hoa cương với nhiều màu sắc lựa chọn, bạn có thể thỏa thích lựa những sản phẩm hài hòa với từng góc cạnh khu ốp cầu thang. Phối màu cầu thang đá hoa cương cách hợp lý sẽ tôn lên vẻ sang trọng mà không kém phầm sạch sẽ cho căn ốp cầu thang gia đình.

+ Nhiều màu sắc, hoa vân để bạn lựa chọn: Với thiết kế căn ốp cầu thang, bạn có thể chọn những màu sắc như màu đen lịch lãm, màu trắng nhẹ nhàng hoặc màu vàng sò tinh tế,…

+ Giá thành hợp lý: Đẹp, bền mà còn giá cả hợp lý. Bạn không khó để lựa chọn cầu thang đá hoa cươngvới giá thành không quá đắt. Những viên đá dao động trong tầm tay của bạn như : tiền chục, tiên trăm, và triệu,…là bạn đã mang đến không gian nhà ốp cầu thang tuyệt đẹp.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366