Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0229

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0229

Cầu thang đá hoa cương với ưu điểm nổi trội

Được mệnh danh là nữ hoàng của dòng cầu thang đá hoa cương bởi màu sắc phong phú, mẫu mã đa dạng và vân màu tự nhiên sống động. Chính vì những ưu điểm này mà cầu thang đá hoa cương được sử dụng ốp lát ở các bộ phận trong nhà như cầu thang tròn, bàn ốp cầu thang...

Điểm nổi bật của cầu thang đá hoa cương chính là vân đá ảo diệu như dòng chảy kỳ bí, quyến rũ và thu hút người nhìn. Lựa chọn cầu thang đá hoa cương với vân màu phù hợp, màu sắc tương sinh với ngũ hành của gia chủ sẽ mang đến may mắn, thịnh vượng và phát tài phát lộc cho gia đình.

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0229

Cầu thang đá hoa cương có đặc tính chịu được nhiệt độ nóng hoặc lạnh, chịu được áp lực cao. Đăc biệt phiến đá có độ bền cao và dễ mài mòn nên được khá nhiều khách hàng ưa thích bởi tính tiện dụng. Bề mặt sáng bóng và trơn nhẵn sẽ giúp cho bạn dễ dàng lau chùi cũng như làm sạch bụi bẩn.

Những lưu ý khi mua cầu thang đá hoa cương

Hiện nay cầu thang đá hoa cương được bày bán ở nhiều cơ sở cũng như công ty chuyên nhập khẩu cầu thang đá hoa cương. Tuy nhiên để lựa chọn cho mình sản phẩm chất lượng và phù hợp, bạn cần lưu ý những điều sau:

Xem xét chất lượng của cầu thang đá hoa cương mình cần mua. Thông thường cầu thang đá hoa cương có độ dày từ 1.8cm đến 2cm. Cầu thang đá hoa cương và có 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366