Thông tin

Cầu thang đá hoa cương 0560

Mô tả

Cầu thang đá hoa cương 0560

Theo như các chuyên gia hàng đầu trong ngành thiết kế, xây dựng, thì cầu thang đá hoa cương luôn được đánh giá rất cao và là sự lựa chọn hàng đầu để bạn ứng dụng thi công khu vực quan trọng này. Mọi yêu cầu của chủ đầu tư sẽ được đáp ứng hoàn toàn nếu bạn sử dụng cầu thang đá hoa cương với những ưu điểm vượt trội:

-Sảnh trước luôn là nơi chịu nhiều tác động nhất bởi lưu lượng người sử dụng công trình này trong cầu thang đá hoa cương ngày là rất lớn. Do vậy yếu tố đầu tiên cần lưu tâm đó chính là độ cứng. Và cầu thang đá hoa cương sở hữu độ cứng cao hơn hẳn so với những loại đá ốp khác nên chúng rất hợp lý để sử dụng cho sảnh, hành lang.

Thông tin Chi tiết

Cầu thang đá hoa cương 0560

Lưu ý khi dùng cầu thang đá hoa cương ốp sảnh

Tuy rằng mang những đặc tính độ bền, độ cứng cao, khả năng chống thấm nước tuyệt vời. Thế nhưng bạn cũng cần phải hết sức lưu ý về cách vệ sinh, bảo quản loại cầu thang đá hoa cương này nếu như muốn sản phẩm luôn bóng đẹp như mới, và tuổi thọ lâu dài.

-Luôn vệ sinh cầu thang cầu thang đá hoa cương với những dụng cụ và dung dịch vệ sinh đá chuyên dụng để đảm bảo độ sáng đẹp và bền với thời gian của đá. Hạn chế hoặc không sử dụng các loại nước tẩy rửa có tính acid mạnh.

-Nên sử dụng các biện pháp khắc phục những nguy hại do việc đi lại thường xuyên, cường độ cao trên bề mặt bằng cách sử dụng chiếc thảm lớn trước lối đi vào sảnh. Điều này, không những sẽ giúp loại bỏ những bụi bẩn trên giày dép mà còn có thể hạn chế gây trầy xước mặt đá.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366