Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0314

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0314

Kiến trúc cổ điển luôn mang đến cầu thang đá hoa cương cái nhìn gợi cảm và thu hút. Sử dụng cầu thang đá hoa cương để trang trí giống như sự chắc lọc của những gì tinh túy của trời đất mang lại. Chúng hiện hữu trong các không gian dù đơn giản, tinh tế hay cầu kì vẫn toát lên sự hài hòa đến kinh ngạc.

Cầu thang đá hoa cương

Cầu thang đá hoa cương thuộc quần thể kim tự tháp ở cao nguyên Giza được xây dựng vào khoảng 2560 trước công nguyên. Công trình này mất khoảng 14 – 20 năm để hoàn thành. Đây được xem là Kim tự tháp cổ đại và kì vĩ nhất trong số 3 Kim tự tháp nổi tiếng ở quần thể này.

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0314

Bên ngoài Kim tự tháp được xây dựng bởi 5,9 triệu tấn đá vôi xếp xen kẻ lên nhau mà không cần bất cứ cầu thang đá hoa cương chất kết dính nào. Bên trong công trình, cụ thể là căn phòng Paraoh – Nơi an nghỉ của vị vua Pharaoh Khufu đa số được thiết kế bằng cầu thang đá hoa cương lấy từ vùng Cầu thang đá hoa cương. Theo các chuyên gia, ước tính căn phòng này được làm từ khoảng 8 – 9 khối cầu thang đá hoa cương trọng lượng 25 – 80 tấn. Ngay cả chính quan tài cũng được khoét từ cầu thang đá hoa cương khối cầu thang đá hoa cương.

Công trình La Mã cổ đại

Các công trình La Mã cổ đại của nước Ý luôn được đánh giá là những đỉnh cao của nghệ thuật thiết kế. Nổi bật nhất trong các công trình La Mã cổ đại là đấu trường La Mã. Với phong cách cổ điển, các kiến trúc sư tài ba đã giúp cho công trình này hóa vẻ đẹp trường tồn với thời gian. Nhờ các cầu thang trụ bằng cầu thang đá hoa cương vững chãi và chắc chắn, đấu trường luôn ghi dấu ấn trong lòng du khách bởi sự trang nghiêm và vĩ đại kì lạ

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366