Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0250

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0250

Về thiết kế trên cầu thang đá hoa cương trên thực tế

Với tính chất và các góc cạnh của cầu thang đá hoa cương nên người ta sử dụng các hoa văn đơn giản, không chạm trỗ nhiều chi tiết, chủ yếu chỉ gọt dũa, cắt ghép lại với nhau để tạo thành hình khối có ý tưởng sắc nét.

Nhìn vào khối cầu thang đá hoa cương, bạn sẽ cảm nhận được vẻ nghiêm trang, đứng đắn và đầy tính trân trọng. Đây là cầu thang đá hoa cương trong những yếu tố thuyết phục khách hàng sử dụng cầu thang đá hoa cương cho công trình của mình.

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0250

Còn đá xanh thì phần cầu thang đá hoa cương thường được thiết kế theo kiểu kiến trúc kim tự tháp, có mái, có thêm chi tiết chạm trổ nhưng ít hơn, chủ yếu là rồng phượng để thể hiện sự trang trọng.

Khi trang trí cầu thang đá hoa cương phần bằng cầu thang đá hoa cương, bạn sẽ nhận thấy thiết kế rất riêng từ hai loại đá này.

Về màu sắc trên công trình

Khi so sánh về thẩm mỹ thì chúng ta có thể dễ dàng khẳng định, cầu thang đá hoa cương với nét đẹp tự nhiên lấp lánh dưới ánh nắng mặt trời trên cầu thang đen nhánh đã khiến cho tất cả các khu cầu thang đá hoa cương khác bị lu mờ.

Còn cầu thang đá hoa cương phần đá xanh thì tông màu chủ đạo chính là màu xanh trắng, rất đơn giản, đơn điệu và không có gì nổi bật.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366