Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0530

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0530

Vrindavan, Ấn Độ. Công trình 23 triệu USD này được khánh thành vào năm 2012, được chạm khắc hoàn toàn bằng cầu thang đá hoa cương sử dụng để xây nhà hát Oslo.

Công trình sử dụng tổng cộng 30.000 tấn cầu thang đá hoa cương được nhập khẩu từ Italia, huy động hàng nghìn nghệ nhân chạm khắc. Các bức tường dày hơn 3,5m được chạm tỉ mỉ, công phu. Đây là minh chứng tuyệt vời cho sự kết hợp giữa kiến trúc truyền thống và hiện đại, tạo ra hiệu quả tuyệt vời.

Cầu thang đá hoa cương - báu trong thiết kế kiến trúc của thế giới

Cầu thang đá hoa cương sở hữu màu sắc tươi mới, thanh khiết, những đường vân khi biến ảo, lúc lại đơn sắc tựa như cầu thang đá hoa cương bản nhạc giao hưởng bất tận. Đây chính là món quà vô giá của thiên nhiên giành cho con người, cầu thang đá hoa cương báu vật trong trang trí kiến trúc của thế giới.

Cầu thang đá hoa cương trong kiến trúc thế giới

Từ rất lâu người Ấn Độ đã sử dụng cầu thang đá hoa cương để xây dựng lên các đền đài ven sông Hằng, ở Varanasi từ hơn 3000 năm về trước đã dựng lên cầu thang đá hoa cương biểu tượng của sự lãng mạn và tình yêu Taj Mahal... cùng rất nhiều những công trình kiến trúc nổi tiếng 

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0530

Tạp chí ELLE Decoration ra tháng 12/2015, theo lời của nhà thiết kế Vivek Chaudhary cho biết, ông không hoàn toàn sử dụng màu trắng trong mọi công trình, thiết kế mà lại phối nhiều màu với nhau, bởi nhà kiến trúc am hiểu về cầu thang đá hoa cương quan niệm vẻ đẹp khác biệt sẽ là cái trường tồn theo năm tháng. Nhà thiết kế này, đã bỏ ra rất nhiều công sức, thười gian để chu du khắp thế giới, tới những mỏ cầu thang đá hoa cương tự nhiên, để tìm thấy trong đó những nét đẹp khác biệt, tuy đơn giản nhưng là thuần khiết nhất mà chẳ mấy ai quan tâm đến, thậm chí là bị lãng quên. Ông đã các loại đá tuyệt vời này chế tác, kết hợp khai tác, tìm thị trường , đưa nét đẹp ấy đến những người thực sự thích tìm cầu thang đá hoa cương lối thể hiện khác lạ với chất liệu cầu thang đá hoa cương.

Ngày nay, nhu cầu thế giới rất ưa chuộng sử dụng màu trắng, bởi nó giường như là cầu thang đá hoa cương giải pháp an toàn, và biểu tượng của sự tinh khiết, thuần túy. Tuy nhiên, nếu không cẩn thận bạn sẽ mau phải những loại cầu thang đá hoa cương kém chất lượng kém, không đạt tiêu chuẩn. Sẽ dẫn tới hiện tượng đá bị xỉn màu mỗi khi vô ý đánh đổ các chất bẩn, thậm chí còn bị bào mòn, hư hại nghiêm trọng chỉ trong cầu thang đá hoa cương thời gian ngắn.

Cầu thang đá hoa cương vài mẫu đá trở thành xu hướng ưa chuộng trong các công trình hiện đâị nổi tiếng như: Cầu thang đá hoa cương là biểu đạt sự quyền uy, trấn 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366