Thông tin

Cầu thang đá hoa cương 0415

Mô tả

Cầu thang đá hoa cương 0415

Sự kết hợp hoàn hảo giữa sàn nhà cầu thang đá hoa cương và gam màu trắng

Cầu thang đá hoa cương kết hợp với gam màu ghi, xám

Những gam màu ghi, xám là các màu trung tính nên có thể dễ dàng kết hợp được với các loại màu sắc khác nhau, trong đó có màu đen. Khi không gian sử dụng cầu thang đá hoa cương thì có thể kết hợp với màu ghi, xám đều thích hợp. Lúc này không gian của bạn không bị

bí bách mà vẫn rất sang trọng, tạo được độ thoáng cao. Bạn có thể dùng màu ghi hay xám làm màu sơn tường và dùng cầu thang đá hoa cương gam màu đen ốp lên tường theo mảng để tạo nên bức tranh, hoặc là ốp phần dưới chân tường thì đều tạo nên sự nổi bật. Hoặc là sự kết hợp theo ý của bạn miễn sao tạo được sự hài hòa.

Không gian sử dụng cầu thang đá hoa cương ốp tường và dùng màu ghi cho bộ sofa cực sang trọng

Thông tin Chi tiết

Cầu thang đá hoa cương 0415

Cầu thang đá hoa cương kết hợp với màu đỏ

Nhiều người cho rằng khi màu đen kết hợp với màu đỏ sẽ tạo nên sự tù túng và bí bách. Tuy nhiên, nếu bạn khéo léo cầu thang đá hoa cương chút thì nó sẽ tạo nên cầu thang đá hoa cương không gian vô cùng tuyệt vời đấy nhé. Sự kết hợp này bạn có thể sử dụng cho căn ốp cầu thang gia đình mình. Trong căn ốp cầu thang bạn có thể sử dụng cầu thang ốp cầu thang là cầu thang đá hoa cương và các mảng tường màu đỏ. Bạn không nên dùng toàn bộ tường là màu đỏ mà chỉ nên dùng theo từng mảng tường, có như vậy mới vừa tạo ấn tượng lại vừa hiện đại và lãng mạn. Hoặc là màu đỏ ở tủ ốp cầu thang cũng là gợi ý hoàn hảo.

Phòng ốp cầu thang sử dụng cầu thang là cầu thang đá hoa cương cùng với màu đỏ ở phần tủ ốp cầu thang cực nổi bật

Cầu thang đá hoa cương kết hợp với màu vàng

Không gian sử dụng cầu thang đá hoa cương kết hợp với gam màu vàng đem lại sự sang trọng lại tinh tế, tạo nên cảm giác rất sáng tạo và tràn đầy sức sống. Điều này còn tạo cho bạn và các thành viên trong gia đình luôn tràn đầy năng lượng và tinh thần lạc quan.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366