Thông tin

Cầu thang đá hoa cương 0166

Mô tả

Cầu thang đá hoa cương 0166

chất lượng, nâng tầm vị thế sản phẩm lên hàng đầu cho thị trường trong nước và ngoài nước.

Mãn nhãn trước các hoa văn độc lạ trên cầu thang đá hoa cương

Dù đơn giản hay cầu kỳ hoa mỹ thì hoa văn trên cầu thang đá hoa cương hiện nay cũng đã và đang đem lại giá trị về thẩm mỹ cũng như phong thủy nhất định cho ngôi nhà của bạn. Khám phá những hoa văn này trong bài viết này nhé.

Không giống như bất kỳ cầu thang đá hoa cương loại vật liệu trang trí nào hiện đại, cần có sự trang trí, cắt ghép tinh xảo của rồi có thể thêm màu sắc, hình dáng để giúp cho không gian tổng thể ngôi nhà cũng như phần cầu thang tròn đi lên các tầng được hoàn chỉnh hơn

Thông tin Chi tiết

Cầu thang đá hoa cương 0166

Ai cũng biết hoa văn, họa tiết trang trí chỉ là phần thêm vào của công trình xây dựng hiện đại để bổ sung thêm phần hình thức hấp dẫn hơn. Tuy nhiên, nếu dùng họa tiết này không phù hợp với chất liệu, hình dáng, kiểu cách lẫn kiểu cách cũng góp phần ảnh hưởng đến toàn bộ khung cảnh xung quanh.

Tận dụng hoa văn tự nhiên trên mặt đá

Đây là cách truyền thống cổ truyền mà nhiều người đã vận dụng và đem lại kết quả tốt nhất. Chỉ cần dùng đường vân màu đen, màu sáng, có ánh kim hoặc có ánh bạc trên mặt đá màu sáng như màu trắng hay xám sẽ toát lên độ bóng tự nhiên của cầu thang đá hoa cương từ các đơn vị chuyên nghiệp.

Hoa văn trên cầu thang đá hoa cương sử dụng phổ biến trong những năm đầu chính là không thiết kế thêm nhiều họa tiết khác nhau mà để nguyên bản tấm cầu thang đá hoa cương rồi dùng máy móc hiện đại cắt ghép thành bậc thang rồi ốp.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366