Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0174

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0174

Mẹo phối màu hài hòa giữa cầu thang đá hoa cương và cầu thang đá hoa cương ốp tường

Cầu thang đá hoa cương ngôi nhà hoàn hảo bên cạnh việc sử dụng vật liệu chất lượng, có tính thẩm mỹ cao thì còn phải biết phối hợp màu sắc và họa tiết hài hòa. Đặc biệt là khi dùng cầu thang đá hoa cương và cầu thang đá hoa cương để ốp tường trang trí nội thất thì điều này lại càng quan trọng hơn. Nếu bạn muốn mang lại cầu thang đá hoa cương không gian thực sự giá trị thì phải nắm các mẹo phối màu để không làm lệch tông vẻ đẹp của sản phẩm này!

Màu đá cho sàn nhà hiện đại nên chọn

Cầu thang đá hoa cương được khai thác từ tự nhiên nên rất có rất nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại vật liệu khác. Bản chất của sản phẩm là có tính năng cơ học cao, màu sắc đẹp bắt mắt, bề mặt sáng bóng. Từ đó, sản phẩm giúp mang lại vẻ đẹp đẳng cấp, năng động cho các công trình kiến trúc, đặc biệt là hạng mục nhà ở.

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0174

Các loại đá có kích thước khác nhau, sử dụng linh hoạt tại nhiều vị trí. Tuy nhiên, sử dụng loại đá này cho sàn nhà là cách được nhiều người ưa chuộng. Việc thể hiện phong cách của ngôi nhà sẽ thông qua các màu sắc có trên bề mặt đá. Các màu đá mang đến nét trẻ trung, năng động có thể kể đến là trắng, xám, be, xanh dương… Hoặc các màu dùng cho phong cách cổ điển như: nâu, đen, vàng… Dù theo kiểu trẻ trung hay cổ điển thì các mẫu cầu thang đá hoa cương vẫn làm toát lên sự hiện đại cho không gian sống. Ngoài ra, đối với ngôi nhà nhỏ thì nên dùng các loại đá trơn để mang đến sự thoáng mát và rộng rãi. Còn những ngôi nhà to, có diện tích lớn thì hãy chọn đá hoa văn để trang trí cho sàn nhà nhằm làm tôn lên nét ấm cúng, sang trọng.

Mẹo phối màu đá giữa sàn nhà và tường

Nhiều bản vẽ ngôi nhà khi nhìn vào có hình khối rất đẹp nhưng sau khi được thi công xong thì lại không giống như mong đợi. Lý do ở chỗ sử dụng và phối hợp các màu sắc giữa cầu thang đá hoa cương và ốp tường cho ngôi nhà không được hài hòa và dẫn đến rối mắt, mất đi sự tinh tế.

Việc dùng vật liệu và màu sắc của cầu thang đá hoa cương cho sàn nhà cần đòi hỏi cần phải có sự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi thi công. Bạn cần xác định rõ màu sắc chủ đạo là tông màu gì, nên phối hợp ra sao với màu của đá ốp tường để đạt hiệu quả cao nhất.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366