Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0655

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0655

Lát sàn: Cầu thang đá hoa cương được sử dụng rộng rãi và trở thành vật liệu quan trọng trong nhiều công trình xây dựng, đặc biệt là lát sàn. Chúng ta biết sàn nhà là nơi tập trung nhiều đồ đạc nên phải đảm bảo các yếu tố: chịu lực cao, không lún, không nứt, chống thấm và chống ẩm tốt, sàn phải bằng phẳng. Chính vì vậy, cầu thang đá hoa cương ra đời đáp ứng được tất cả những nhu cầu cấp thiết và cần thiết về những yếu tố này để mang đến nét thẩm mỹ hoàn hảo nhất cho ngôi nhà.

Đá ốp phòng khách: Đá ốp tường được sử dụng ở mọi không gian quan trọng của ngôi nhà như tường ốp cầu thang, tường nhà tắm, tường cầu thang tròn… Nhưng không gian quan trọng được nhiều người nhắc đến đó chính là phòng khách. Tường phòng khách được ốp bằng cầu thang đá hoa cương chắc chắn sẽ mang đến sự sang trọng, quý phái cho ngôi nhà mà hiếm thấy ở những vật liệu khác.

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0655

Làm bồn rửa: Bồn rửa là nơi mà các bà nội trợ nghĩ đến nhiều nhất vì đây là nơi dọn dẹp sau mỗi bữa ăn của gia đình, là nơi thể hiện phong cách của gia chủ và phối hợp với tổng thể căn ốp cầu thang tạo nên sự sang trọng. Vì nó quan trọng, thoải mái và là nơi thường xuyên tiếp xúc với chất lỏng nên cầu thang đá hoa cương là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bà nội trợ vì:

Chống thấm tốt

Không thấm nước, thấm nước,

Dễ dàng làm sạch bồn rửa

Xây dựng để cuối.

Bề mặt được đánh bóng hoàn hảo

Dễ dàng loại bỏ các vết bẩn cứng đầu

Quy trình sản xuất cầu thang đá hoa cương chuẩn kỹ thuật

Cầu thang đá hoa cương được ứng dụng nhiều trong nội thất và kiến trúc hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về quy trình sản xuất cầu thang đá hoa cương. Chúng được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt, để đảm bảo sản phẩm cuối cùng có chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu của từng hạng mục và khách hàng.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366