Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0650

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0650

CÁC LOẠI CẦU THANG ĐÁ HOA CƯƠNG TRÊN THỊ TRƯỜNG

Cầu thang đá hoa cương gốc thạch anh (Đá quartz nhân tạo)

Là loại đá được làm bằng cách trộn khoảng 90% -93% bột thạch anh với nhựa thông và các chất phụ gia khác thông qua công nghệ áp suất cao để tạo ra cầu thang đá hoa cương bề mặt đá bóng đẹp với nhiều hoa văn và màu sắc khác nhau.

Màu sắc sang trọng, trang nhã. Cầu thang đá hoa cương thạch anh được sử dụng làm vật liệu phổ biến trong thiết kế kiến ​​trúc, nội thất như: ốp sàn, ốp cầu thang tròn, ốp tường, cầu thang… Là loại đá có độ cứng cao hơn các loại đá khác. Chống thấm nước và chống xước rất tốt.

Chúng cũng rất đa dạng và phong phú về màu sắc nên người dùng có rất nhiều lựa chọn về màu sắc phù hợp với sở thích và thiết kế ngôi nhà của mình.

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0650

Ưu điểm vượt trội của cầu thang đá hoa cương gốc thạch anh quartz :

Đá thạch anh có độ bền số cầu thang đá hoa cương trong các loại vật liệu đá ốp lát hiện nay. Nhờ kỹ thuật sản xuất hiện đại đã cho ra đời nhiều mẫu đá với nhiều kiểu dáng nổi bật.

Độ bền màu cao, bề mặt hoàn toàn liền khối, liền mạch giúp kháng khuẩn và chống trầy xước, tuổi thọ có thể lên đến hàng trăm năm, chống thấm và chống xước tốt hơn cầu thang đá hoa cương

Cầu thang đá hoa cương Solid Surface

Solid surface dùng để chỉ thuật ngữ cầu thang đá hoa cương, có thành phần gồm 60% là lõi cầu thang đá hoa cương, 40% còn lại là hỗn hợp MMA và PMMA, bao gồm cả việc ứng dụng chất kết dính, nhựa .. vật liệu. Trong các công trình hiện đại thiết kế khá đa dạng từ nội thất đến ngoại thất. Từ nhà ốp cầu thang, phòng tắm, phòng khách …

Tuy bề mặt rắn không bền bằng cầu thang đá hoa cương Viatera Quartz. Nhưng lợi thế của bề mặt rắn là tính linh hoạt để uốn cong 3D, uốn cong, xoắn, uốn cong, và hơn thế nữa. Khả năng truyền sáng được sử dụng nhiều trong thiết kế quầy bar, quầy lễ tân.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366