Thông tin

Cầu thang đá hoa cương 0573

Mô tả

Cầu thang đá hoa cương 0573

Bên cạnh đó cầu thang đá hoa cương không hề bị thấm nước, cũng như không bị bắt lửa, cách âm tốt, không bị ẩm mốc. Chính những ưu điểm nổi bật của cầu thang đá hoa cương đã được khách hàng rất tin tưởng lựa chọn vào các công trình lớn.

Việc vệ sinh lau chùi cầu thang đá hoa cương rất dễ dàng, bạn chỉ cần có cầu thang đá hoa cương cái khăn mỏng cùng với dụng cụ vệ sinh là bạn đã có thể thực hiện thao tác vệ sinh để cho những phiến cầu thang đá hoa cương xanh trở nên như mới, với màu sắc sáng bóng.

Cầu thang đá hoa cương đặc tính nữa phải kể đến của cầu thang đá hoa cương, vì là đá thiên nhiên nên rất gần gũi và thân thiện với môi trường. Cho nên không gian sống của bạn trở nên thoáng đãng, được hòa mình đắm chìm vào khung cảnh thiên nhiên cầu thang đá hoa cươngng mơ.

 
Thông tin Chi tiết

Cầu thang đá hoa cương 0573

Ứng dụng của cầu thang đá hoa cương

Cầu thang đá hoa cương được ứng dụng trong cả nội thất và ngoại thất, bạn có thể bắt gặp ở những ngôi nhà chung cư, các công trình lớn, đài kỷ niệm…tuy nhiên rất nhiều gia đình đã lựa chọn cầu thang đá hoa cương để ốp cầu thang tròn bộ, chứng tỏ cầu thang đá hoa cương điều đó là sự ưu việt của loại đá này trong đờ sống.

Độ bóng của cầu thang đá hoa cương được tô điểm bởi những hạt trắng trải đều trên mặt đá càng làm tôn lên vẻ đẹp tinh tế của sản phẩm, cũng như thể hiện cá tính của gia chủ khi lựa chọn. Hiện nay đá hoa cuơng xanh được ứng dụng vào các hạng mục như ốp cầu thang, ốp cầu thang tròn, ốp ốp cầu thang, ốp phòng tắm…

Với sự đa dạng về màu sắc cũng như các họa tiết nên sẽ dễ dàng thiết kế bố trí phù hợp với từng hạng mục, mang đến sự hài hòa về tổng thể cho công trình, khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn đa dạng.

Bên cạnh đó việc lựa chọn đá ốp cho công trình còn phải phụ thuộc vào phong thủy, nhằm mục đích mang đến sự may mắn, thịnh vượng cho gia chủ, cũng như có tác động lớn đến các thành viên trong gia đình, đến các mối quan hệ xã hội. 

 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366