Thông tin

Cầu thang đá hoa cương 0537

Mô tả

Cầu thang đá hoa cương 0537

Nội thất thiết bị phòng ngủ và phòng tắm:

-Bàn để đầu giường: Cầu thang đá hoa cương chiếc bàn nhỏ bằng cầu thang đá hoa cương đặt cạnh giường, dùng để trang trí và để vật dụng cần thiết sẽ rất tiện lợi. Nếu bàn sáng màu, bạn có thể sơn tường màu đen để tạo nên sự tương phản và ngược lại.

-Tranh cầu thang đá hoa cương: Với cầu thang đá hoa cương ngân sách siêu nhỏ, bạn có thể in ra những bức tranh đá bằng giấy với thiết kế tường hoặc cầu thang bằng cầu thang đá hoa cương. Thậm chí, chỉ cần có ý tưởng về cầu thang đá hoa cương bức tranh đá với kích thước nhỏ theo phong cách trừu tượng hoặc giản đơn rồi treo trong khung gỗ thì nó hoàn toàn không tốn kém.

-Bồn tắm: Những tấm đá ốp lát marble với lớp vân ấn tượng bao quanh cầu thang đá hoa cương chiếc bồn tắm sẽ rất quyến rũ và giúp bạn ngâm mình thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Thông tin Chi tiết

Cầu thang đá hoa cương 0537

Vì sao cầu thang đá hoa cương lại được ưu thích làm bàn ăn

Các màu đá được nhiều người ưa thích để sử dụng chế tác thành cầu thang ăn như: đỏ vân rồng, tím vân rồng, hồng xanh vân mây, Black Galaxy, Grey Galaxy... Vân đá đẹp, lạ, độc đáo được nhiều gia chủ và các nhà thiết kế quan tâm.

Cầu thang đá hoa cương là cầu thang đá hoa cương trong số các loại cầu thang đá hoa cương thích hợp với điều kiện thời tiết nồm ẩm, mưa nắng quanh năm tại nước ta. Với độ hút nước ở mức 0,003%, độ cứng tương đương với đá gratine, độ bền uốn, độ bền nén và bền màu tốt, giá cả cạnh tranh, nên loại đá này có được rất nhiều lợi thế so với các dòng đá nhập khẩu khác trên thị trường.

Theo các chuyên gia thiết kế nội thất, cầu thang đá hoa cương là loại cầu thang đá hoa cương quý, có giá trị thẩm mỹ cao nhất trong các loại đá nên làm bàn ăn sẽ khiến không gian ốp cầu thang tăng phần sang trọng và đẳng cấp.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366