Thông tin

Cầu thang đá hoa cương 0395

Mô tả

Cầu thang đá hoa cương 0395

Cầu thang đá hoa cương Carrara

Cầu thang đá hoa cương Carara rất hợp với thiết kế cầu thang tròn dài rộng. Những ngôi nhà mang phong cách Châu Âu hiện đại nên dùng mẫu đá này.

Cầu thang đá hoa cương kết hợp cầu thang dạng nào?

Cầu thang đá hoa cương dạng trắng

Đối với cầu thang đá hoa cương dạng trắng bạn có thể kết hợp cùng tay vịn và cầu thang bằng kim loại. Màu sắc đá sáng cùng các chi tiết sắt được uốn cong hoa văn tinh tế sẽ rất thích hợp với những ngôi nhà có không gian rộng. Mẫu cầu thang tròn này mang đậm phong cách Châu Âu.

Thông tin Chi tiết

Cầu thang đá hoa cương 0395

Cầu thang đá hoa cương dạng đen

Với màu cầu thang đá hoa cương, bạn nên chọn chúng ở những không gian sáng và thoáng mát. Cầu thang tròn kết hợp với kính và kim loại luôn là lựa chọn hoàn hảo cho những ngôi nhà mang phong cách hiện đại. Sự sáng bóng đầy tinh tế này chắc chắn sẽ là điểm nhấn đặc biệt cho ngôi nhà của bạn.

Cầu thang đá hoa cương dạng vàng

Thông thường, cầu thang đá hoa cương có màu vàng như cầu thang đá hoa cương hay đá Saphia đều mang đậm phong cách Châu Âu. Để thêm phần nổi bật bạn có thể kết hợp cầu thang kim loại có nhiều chi tiết uốn cong hoặc có thể là dạng gỗ. Kết hợp cùng đèn chùm, ngôi nhà của bạn sẽ rất ấm áp và sang trọng.

Với những mẫu cầu thang đá hoa cương này, bạn có thể tìm đến Granite để được tư vấn và lựa chọn. Đây là công ty chuyên về sản xuất và nhập khẩu cầu thang đá hoa cương rẻ đẹp. Cầu thang đá hoa cương Granite – Sang - Bền – Sáng luôn cố gắng làm hài lòng mọi khách hàng. Hãy đến đây để trải nghiệm không gian đá đầy mê hoặc và hấp dẫn.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366