Thông tin

Cầu thang đá hoa cương 0529

Mô tả

Cầu thang đá hoa cương 0529

Cầu thang đá hoa cương và những công trình kiến trúc vĩ đại

-Nhà hát Opera - Oslo, Na Uy

Điểm nhấn của tòa nhà này là sự kết hợp giữa kiến trúc đương đại với hơi thở cổ điển và kết quả cuối cùng là toàn hảo. Những mái dốc cho phép khách tham quan có thể tản bộ lên tới đỉnh của công trình. Nhà hát được xây trên khu đất rộng 38.000 m2 tạo nên cầu thang đá hoa cương kết quả ấn tượng.

Để tạo ra sự hùng vĩ, bên ngoài nhà hát được thiết kế bằng cầu thang đá hoa cương và cầu thang đá hoa cương nhập khẩu từ Italy. Đây cũng chính là loại cầu thang đá hoa cương mà kiến trúc sư nổi tiếng thời phục hưng Michelangelo dùng tạc tượng David, cầu thang đá hoa cương trong những bức tượng nổi tiếng thế giới, đại diện cho vẻ đẹp lý tưởng của nam giới thời kỳ Phục hưng

Thông tin Chi tiết

Cầu thang đá hoa cương 0529

-Trung tâm năng lượng Devon - Oklahoma, Hoa Kỳ

Hoàn thành vào năm 2011, tòa nhà chọc trời 50 tầng này hiện vẫn là tòa nhà cao nhất ở Oklahoma. Đây là trụ sở của Tập đoàn Năng lượng Devon với các thiết kế nội và ngoại thất sử dụng cầu thang đá hoa cương.

Việc ốp cầu thang đá hoa cương bên trong và ngoài công trình tạo nên sự hoành tránh và thông điệp trường tồn của doanh nghiệp này. Gỗ và đá đã được kết hợp ăn ý cùng cầu thang đá hoa cương, tạo cho không gian cảm giác gần gũi với thiên nhiên và gây cảm hứng cho mắt nhìn.

-Tòa nhà tập đoàn Venus Marble HQ -Koropi, Hy Lạp

Với vai trò trụ sở cầu thang đá hoa cương tập đoàn sản xuất cầu thang đá hoa cương, tòa Venus Marble HQ là sự pha trộn bậc thầy giữa cổ xưa và hiện đại.

Toàn bộ bên ngoài tòa nhà được phủ bằng cầu thang đá hoa cương màu be với dải kính được đặt sâu phía trong. Thiết kế này giúp bên trong tòa nhà có đủ ánh sáng tự nhiên mà giữ nhiệt độ tòa nhà dịu mát.

-Đền Prem Mandir, Vrindavan, Ấn Độ

Cuối cùng, cầu thang đá hoa cương trong những công trình ứng dụng tham vọng nhất của cầu thang đá hoa cương trong kiến trúc hiện đại là đền Prem Mandir ở 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366