Thông tin

Cầu thang đá hoa cương 0539

Mô tả

Cầu thang đá hoa cương 0539

Bạn biết gì về cầu thang đá hoa cương?

Cầu thang đá hoa cương

Cầu thang đá hoa cương khác với các loại đá như cầu thang đá hoa cương hay cầu thang đá hoa cương, bởi vì các cầu thang đá hoa cương mang hơi hướng sang trọng, quý phái, tinh tế, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu, cũng như tính ứng dụng cao trong cuộc sống.

Được sản xuất từ dây truyền công nghệ hiện đại, cầu thang đá hoa cương được ép sống từ các tinh bột đá thiên nhiên, trải qua quá trình phản ứng hóa học với các chất tạo màu, chất kết dính đã tạo nên những khối đá với hoa văn độc đáo, đẹp mắt, thể hiện sự mới lạ, tạo nên những công trình mang phong cách hiện đại, quý phái.

Thông tin Chi tiết

Cầu thang đá hoa cương 0539

Những đặc tính nổi bật của cầu thang đá hoa cương

Những đặc tính nổi bật của cầu thang đá hoa cương rất nổi bật và mang lại nhiều ưu điểm tốt, tạo niềm tin cho người sử dụng đá ốp cầu thang. Sau đây là những ưu điểm của cầu thang đá hoa cương:

Cầu thang đá hoa cương có đặc tính chống ẩm vô cùng tốt, với bề mặt đá láng bóng nên sẽ chống ;ại sự bào mòn, và có khả năng chịu nhiệt cao. Do vậy các công trình lớn như nhà hàng, khách sạn, biệt thự đã sử dụng cầu thang đá hoa cương để trang trí nội thất cho những công trình.

Cầu thang đá hoa cương có độ cứng nhiều lần so với các loại đá khác, bởi đặc tính Acrylic bền màu, dễ dàng trong việc vệ sinh lau chùi, bên cạnh đó các cầu thang đá hoa cương có lỗ rỗng nên tùy theo ý muốn của khách hàng có thể uốn cong để tạo nên vẻ đẹp mới lạ cho công trình. Ngoài ra các cầu thang đá hoa cương không có những vết nối nên chống lại được tia cực tím, đảm bảo an toàn về vệ sinh.Bạn sẽ thấy những vết bụi bẩn khó mà lọt vào các khối đá.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366