Thông tin

, cầu thang đá hoa cương 0327

Mô tả

, cầu thang đá hoa cương 0327

Nét tinh tế cho ngôi nhà đến từ cầu thang đá hoa cương mầu nâu Emperador

Chất gạch bóng màu nâu từ cầu thang đá hoa cương có thể khiến căn phòng trở nên sang trọng mang cầu thang đá hoa cương vẻ đẹp tự nhiên pha chút cổ điển lạ mắt, đặc biệt là trong những không gian quen thuộc của ngôi nhà từ phòng khánh, phòng ốp cầu thang hay nhà tắm.

Không gian ngôi nhà không chỉ là nơi xum họp gia đình mà là còn là nơi thể hiện tình cảm, sự chia sẻ của các thành viên. Chính vì thế việc trang trí cho ngôi nhà đẹp tạo không gian sống ấm áp, sang trọng luôn là tiêu chí hướng tới.

Đôi nét về cầu thang đá hoa cương

Dark Emperador là cầu thang đá hoa cương loại cầu thang đá hoa cương có xuất xứ từ đất nước Tây Ban Nha, sự phổ biến của cầu thang đá hoa cương đã tăng nhanh trong vài thập kỷ qua và được khá đánh giá cao bởi các kiến trúc sư khi dùng trang trí tất cả các nơi trên thế giới.

Thông tin Chi tiết

, cầu thang đá hoa cương 0327

Đá Dark Emperador là loại cầu thang đá hoa cương được biết đến thể hiện sự thanh lịch, trên tông màu chủ đạo là màu nâu sâu cùng với cầu thang đá hoa cương số màu tĩnh mạch, màu trắng và ánh sáng lung linh từ màu vàng, đã mang lại vẻ đẹp đầy quyến rũ, biến khối kiến trúc trở thành sáng tự nhiên và đậm nét. Điều này phần nào giải thích danh tiếng lừng lẫy và sự công nhận mà nó đã đạt được trong những năm qua.

Cầu thang đá hoa cương Dark Emperador cũng thường được sử dụng trong thiết kế phòng tắm, phòng khách, bồn rửa, cầu thang, hoa văn đá, ốp cầu thang tròn, trang trí trên tranh đá, họa tiết, …

Nét tinh tế cho ngôi nhà đến từ cầu thang đá hoa cương mầu nâu Emperador

Với vẻ đẹp tinh tế quyến rũ từ mọi ánh nhìn, cầu thang đá hoa cương cao cấp là cầu thang đá hoa cương trong những vật liệu được nhiều người tin tưởng lựa chọn dùng cho những không gian sang trọng. Đặc biệt hơn, bạn có thể nhân đôi nét xa hoa lộng lẫy cho ngôi nhà thân yêu của mình nếu sử dụng cầu thang đá hoa cương Emperador trang hoàng cho không gian sống.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366