Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0233

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0233

Có cầu thang đá hoa cương nơi bạn nên tìm đến đó công ty Granite, với bề dầy lịch sử trong lĩnh vực kinh doanh, chuyên cung ứng các mẫu cầu thang đá hoa cương chất lượng cao, với phương châm kinh doanh lấy sự hài lòng của quý khách làm tiêu chuẩn cùng đội ngũ nhân viên lắp đặt lành nghề ngoài ra còn có các chuyên gia tư vấn luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn giải đáp các thắc mắc, khó khăn cùng với dịch vụ bảo dưỡng trọn gói cho các cầu thang đá hoa cương bạn mua tại công ty chắc chắn sẽ giúp bạn hài lòng.

Những lưu ý khi vệ cầu thang đá hoa cương dùng trong thiết kế

Cầu thang đá hoa cương là cầu thang đá hoa cương loại đá sở hữu điểm mạnh không chỉ riêng về màu sắc đẹp mắt cầu thang đá hoa cương cách tự nhiên mà còn là độ bền, tuổi thọ ở mức cao. Nhưng chúng vẫn có những nhược điểm mà mỗi gia chủ cần lưu ý. Bài viết dưới đây xin chia sẻ với các bạn cầu thang đá hoa cương số lưu ý giúp cầu thang đá hoa cương giữ được vẻ đẹp sáng bóng, bền vững theo thời gian.

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0233

Sử dụng cầu thang đá hoa cương trong thiết kế không gian, nội thất

Cầu thang đá hoa cương là cầu thang đá hoa cương trong số các loại cầu thang đá hoa cương đặc biệt thích hợp với điều kiện thời tiết nồm ẩm, mưa nắng quanh năm tại nước ta. Loại đá này có độ hút nước ở mức 0,003%, độ cứng được đánh giá khá cao khi gần như là tương đương với đá gratine. Ngoài ra thì chúng còn có được những ưu điểm khác như: độ bền uốn, độ bền nén và bền màu tốt, giá cả cạnh tranh... do đó loại đá này có được rất nhiều lợi thế so với các dòng đá nhập khẩu khác trên thị trường

Các màu đá được nhiều nhà thiết kế, khách hàng ưa thích để sử dụng chế tác thành các đồ nội thất, hoặc ốp lát như: đỏ vân rồng, tím vân rồng, hồng xanh vân mây, Black Galaxy, Grey Galaxy... Vân đá đẹp, lạ, độc đáo được nhiều gia chủ và các nhà thiết kế quan tâm.

Theo cầu thang đá hoa cương số nghiên cứu trong phòng thí nghiệm và thực tế cho thấy, sau khi đổ nước chè lên đá , để trong 1 tuần chỉ cần dùng khăn ẩm lau đi vẫn sạch như mới. Điểm nổi trội của loại đá này là tuổi đá già, thích hợp với điều kiện khí hậu và môi trường Việt Nam, đá dùng để ốp sàn nhà không gặp hiện tượng nồm ẩm như những vật liệu khác. Thêm vào đó là hệ thống khai thác và chế tác hiện đại khiến đá không bị om rạn từ bên trong, đạt được độ bền, bóng lý tưởng.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366