Thông tin

Cầu thang đá hoa cương 0407

Mô tả

Cầu thang đá hoa cương 0407

Cầu thang đá hoa cương có vết ố thì phải làm sao?

Chắc chắn trong quá trình sử dụng bề mặt cầu thang đá hoa cương của bạn dễ bị dính các vết ố do nhiều yếu tố, nhất là khi các chất bẩn bám lâu ngày và ngấm xuống bề mặt đá. Những vết ố làm mất đi tính thẩm mĩ, làm bề mặt bị xỉn màu và nhanh hư hỏng hơn, không còn

được bền đẹp. Chính vì vậy nhiều người thắc mắc phải làm sao để xử lý được các vết ố này? Bạn không cần quá lo lắng về vấn đề này, trên thị trường có sản phẩm chuyên dụng cho dành để tẩy vết ố cho cầu thang đá hoa cương, bạn có thể sử dụng các loại chất này nhé. Hoặc để yên tâm hơn bạn hãy gọi đến các cơ sở chuyên về cầu thang đá hoa cương để được tư vấn tốt nhất.

Khi cầu thang đá hoa cương bị ố vàng nên dùng sản phẩm chuyên dụng

Thông tin Chi tiết

Cầu thang đá hoa cương 0407

Giữ cho cầu thang đá hoa cương bóng đẹp bằng cách nào?

Cầu thang đá hoa cương có độ bóng đẹp rất cao nhưng theo thời gian sử dụng nó cũng sẽ dần mất đi độ bóng đó. Nhiều người băn khoăn làm sao để giữ được độ bóng đẹp cho cầu thang đá hoa cương? Bạn nên thường xuyên lau chùi cầu thang đá hoa cương và lưu ý là không dùng các nước tẩy rửa mạnh để làm mất đi sự bóng đẹp nhé. Theo định kì bạn có thể sử dụng dịch vụ làm bóng cầu thang đá hoa cương để giữ được vẻ đẹp cho sản phẩm .

Giữ cầu thang đá hoa cương bóng đẹp bằng nhiều cách

Lưu ý gì khi sử dụng cầu thang đá hoa cương trong nhà tắm?

Cầu thang đá hoa cương được sử dụng rất nhiều trong nhà tắm vì nó mang đến vẻ đẹp rất sang. Khi bạn dùng cầu thang đá hoa cương trong nhà tắm cần có những lưu ý như: bạn cần phải thường xuyên giữ nhà tắm được thoáng, khô để cầu thang đá hoa cương không bị ướt, vệ sinh nhà tắm thường xuyên bằng các chất chuyên dụng và không được dùng các chất tẩy rửa mạnh. Cùng với đó bạn nên nên chống thấm cho cầu thang đá hoa cương cực kì tốt trước khi thi công, vì nhà tắm thường xuyên tiếp xúc với nước nếu không chống thấm tốt sẽ rất nhanh hỏng.

Cầu thang đá hoa cương trong nhà tắm nên chống thấm thật tốt

 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366