Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0424

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0424

Các đồ nội thất dùng cầu thang đá hoa cương màu đen

Hiện nay những món đồ như bàn trà, kệ tivi, cầu thang ăn hay tranh đồng hồ… không đơn giản chỉ sử dụng những vật liệu như gỗ hay kính nữa mà cầu thang đá hoa cương cũng được ứng dụng rất nhiều.

Bàn trà

Việc bàn trà sử dụng mặt là cầu thang đá hoa cương trở nên phổ biến và được nhiều người lựa chọn. Bàn trà là nơi tiêp khách của gia đình, sẽ thu hút sự chú ý của mọi người ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Bên cạnh đó nó còn tạo nên được sự sang trọng và đẳng cấp. Để tăng thêm sự nổi bật bạn hãy lựa chọn bàn trà có họa tiết đường vân bắt mắt nhé.

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0424

Đây là món đồ nội thất được đặt trong không gian nhà ốp cầu thang. Do đây là nơi để thức ăn và là nơi ăn uống của gia đình nên rất dễ bị bẩn, bị đổ nước uống lên bề mặt. Việc sử dụng cầu thang đá hoa cương sẽ giúp bạn chống thẩm cầu thang đá hoa cương cách vô cùng tốt, lau chùi cực kì dễ dàng. Ngoài ra cầu thang đá hoa cương còn đem lại vẻ đẹp cực kì ấn tượng cho nhà ốp cầu thang.

Bàn ăn bằng cầu thang đá hoa cương

Cầu thang đá hoa cương có nhiều ứng dụng trong lĩnh vực nội thất. Nếu bạn muốn không gian sang trọng hơn hãy lựa chọn ngay các món đồ nội thất làm bằng chất liệu này nhé. Trên đây Granite giới thiệu cho bạn việc sử dụng cầu thang đá hoa cương trong trang trí nội thất, để mua được cầu thang đá hoa cương tốt nhất thì hãy đến ngay với chúng tôi.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366