Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0336

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0336

Hình dáng của cầu thang tròn nên làm theo kiểu cong mềm mại là tốt nhất. Vì như vậy sẽ giúp dòng khí tốt được lưu chuyển trong nhà đều đặn giữa các tầng. Nếu làm cầu thang tròn hình xoắn ốc hoặc cầu thang tròn đối diện ở cửa trước sẽ khiến cho gia chủ tán tài và hao tổn sức khỏe.

Vị trí đặt cầu thang tròn tốt nhất theo phong thủy nên nằm ở phía bên phải hoặc bên trái của ngôi nhà. Không nên xây cầu thang tròn nằm ở ngay giữa trung tâm nhà. Vì như vậy sẽ khiến gia đình bị rạn nứt hoặc lý tán, tài sản tiêu tan. Hơn nữa, cầu thang tròn đặt ở giữa thì chân cầu thang tròn sẽ kết thúc đối diện với cửa ra vào nên khiến gia chủ gặp vấn đề sức khỏe.

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0336

Hai bên thành của cầu thang tròn cần được che chắn bằng cầu thang gỗ, đá, inox…Những loại cầu thang tròn hiện đại ngày nay không có tay vịn thường không tốt theo quan niệm phong thủy. Về mặt an toàn cũng không được đảm bảo.

Cầu thang tròn phải có chiếu nghỉ không được làm cầu thang tròn quá dài từ tầng này lên tầng khác. Cầu thang tròn càng dài sẽ khiến cho vượng khí của gia chủ càng yếu.

Hướng dẫn cách phối màu cầu thang đá hoa cương

Khi ốp cầu thang đá hoa cương thì điều quan trọng các bạn cần phải lưu ý đó là phối màu sao cho hài hòa và ăn nhập với tổng thể cả ngôi nhà. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cầu thang đá hoa cương có màu sắc và hoa văn khác nhau nên tùy theo phong cách kiến trúc của căn nhà mà các bạn có thể lựa chọn. Dưới đây là cầu thang đá hoa cương số gợi ý cho các bạn khi phối màu:

Thứ nhất các bạn phải dựa trên tông màu chủ đạo của ngôi nhà mà bạn chọn. Nếu tông màu nâu thì nên chọn các loại cầu thang đá hoa cương gạch, màu kem, màu trắng vàng…sự kết hợp này sẽ mang đến sự sang trọng cho ngôi nhà. Còn nếu ngôi nhà có tông màu trắng là chủ đạo thì các loại đá màu xanh rêu, vàng nhạt, xám…sẽ giúp mang đến cảm giác mát mẻ và thanh cao cho ngôi nhà

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366