Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0331

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0331

Cầu thang đá hoa cương cho thiết kế nhà cổ điển

Với thiết kế nhà cổ điển, những mẫu cầu thang đá hoa cương dạng điêu khắc lại ưa chuộng hơn cả. Thông thường, ở chân và đầu cầu thang đá hoa cương sẽ được chạm trổ những họa tiết uốn lượn, cong vút. Mục đích là để làm nổi bật thiết kế chủ đạo của ngôi nhà.

Nhìn chung, những tông màu ấm như vàng, nâu,… được đưa vào thiết kế rất nhiều. Bởi những màu này có thể làm không gian thêm bừng sáng. Từ đó toát lên sự sang trọng cổ điển nhưng không cứng nhắc mà mang cầu thang đá hoa cương vẻ đẹp rất tinh tế và ấm áp.

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0331

Cầu thang đá hoa cương cho thiết kế nhà bạn

Cầu thang đá hoa cương luôn làm tốt vai trò của mình trong việc tô điểm cho ngôi nhà của gia chủ. Sử dụng cầu thang đá hoa cương không chỉ cho thấy vẻ đẳng cấp sang trọng mà còn cầu mong cho sự thịnh vượng, xuôi chèo mát mái trong cuộc sống và sự nghiệp. Do đó, tùy vào thiết kế cũng như mệnh chủ mà bạn lựa chọn mẫu đá sao cho phù hợp. Với mỗi không gian khác nhau, cầu thang đá hoa cương sẽ phát huy hết thế mạnh riêng biệt của mình.

Nếu theo phong cách thiết kế nhà hiện đại, không gian nhỏ bạn nên chọn cầu thang đá hoa cương mang những tông màu sáng. Nếu thiết kế nghiêng theo hơi hướng cổ điển và không gian rộng lớn thì những cầu thang đá hoa cương là sự lựa chọn thích hợp nhất. Bởi đá kiểu vuông tạo ra sự chắc chắn và bền vững cho ngôi nhà. Trong khi đó đá kiểu tròn mang lại cảm giác nhẹ nhàng như chính thiết kế của.

nó.

Trước khi đưa ra quyết định chọn cầu thang đá hoa cương dạng nào, mẫu mã ra sao, bạn nên trao đổi với kỹ sư thiết kế. Đây là những người luôn hiểu rõ những nguyên tắc kết hợp sao cho đẹp nhất có thể.

 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366