Thông tin

Cầu thang đá hoa cương 0235

Mô tả

Cầu thang đá hoa cương 0235

-Nói không với giấm khi vệ sinh sàn đá: Theo cầu thang đá hoa cương số bí kíp dân gian, hay thông tin trên mạng xã hội cũng lan truyền mẹo tẩy sạch sàn nhà và đồ đạc bằng dấm. Mẹ này cũng không hẳn hoàn toàn là sai, bởi nhiều khi chất bẩn được tẩy sạch, sàn đá cũng bị ảnh hưởng bởi giấm chứa thành phần axit gây tổn hại không nhỏ cho bề mặt đá.

-Làm sạch sàn ngay khi bị dính bẩn: Việc đổ thức ăn, nước hoa quả lên sàn nhà, cầu thang ăn được làm từ cầu thang đá hoa cương có thể làm mặt sàn bị loang lổ, nên bạn cần phải ngay lập tức xử lý vết bẩn đó với khăn ẩm.

Thông tin Chi tiết

Cầu thang đá hoa cương 0235

Những lưu ý quan trọng khi chọn cầu thang đá hoa cương

Hiện nay nhu cầu đời sống ngày cầu thang đá hoa cương nâng cao nên vấn đề thẩm mỹ cho ngôi nhà càng được quan tâm, chú ý nhiều hơn. Vì vậy khu vực cầu thang rất được chú trọng, đầu tư bởi đó là yếu tố đầu tiên gây sự chú ý với mọi người. Và cầu thang đá hoa cương là sự lựa chọn lý tưởng để tạo nên sự độc đáo, cuốn hút, sang trọng cho ngôi nhà của bạn ngay từ vẻ đẹp bên ngoài.

Muốn sử dụng cầu thang đá hoa cương, thẩm mỹ và ấn tượng thì việc lựa chọn đá cần tuân thủ những nguyên tắc quan trọng dưới đây.

Chọn cầu thang đá hoa cương có khả năng chống thấm cao

Cầu thang đá hoa cương thường xuyên chịu tác động của mưa, nắng và những yếu tố thất thường của thời tiết. Vì thế những loại đá chất lượng kém, hàng nhái sẽ nhanh xuống cấp sau cầu thang đá hoa cương thời gian sử dụng đá ốp cầu thang, gây mất thẩm mỹ cũng như sự đẳng cấp của cả ngôi nhà. Do đó tốt nhất bạn nên lựa chọn cầu thang đá hoa cương với khả năng chống thấm cao, chống chịu tốt trước sự thay đổi của môi trường mới đảm bảo sự bền đẹp theo thời gian.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366