Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0470

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0470

Chọn cầu thang đá hoa cương

Để có thể có được không gian nhà tắm đẹp cũng như là lâu bền hơn bạn cần biết cách lựa chọn, sử dụng cầu thang đá hoa cương sao cho thật đúng cách. Khi sử dụng cầu thang đá hoa cương ngoài việc ốp lát ở tường hay sàn nhà tắm thì còn dùng ở các vị trí như bồn tắm, chậu rửa mặt, bàn lavabo… Bạn cần phải chú ý đến các mức độ màu hay các đường vân, loại đá để đem lại hiệu quả và vẻ đẹp tốt nhất.

Với nhà tắm nếu bạn muốn vừa tạo được độ thoáng đãng lại vừa tạo được sự gần gũi thì nên chọn những mẫu cầu thang đá hoa cương có màu sắc nhẹ, không nên quá chói vì sẽ phản tác dụng và gây nên tình trạng khó chịu. Gam màu nhẹ nhàng sẽ cảm thấy thư thái và dễ chịu hơn. Cùng với đó các đường vân cũng không nên chọn loại quá cầu kì, sẽ gây rối mắt và bí bách.

Nên chọn cầu thang đá hoa cương màu nhẹ cho nhà tắm

Với cầu thang đá hoa cương dùng trong không gian nhà tắm do thường xuyên phải tiếp xúc với xà phòng, nước… nên nếu bạn không biết cách chăm sóc thì đá rất dễ bị thấm và nhanh bị hỏng. Do vậy trước khi thi công bạn phải lựa chọn loại đá tốt từ tự nhiên, có độ cứng cao. Chống thấm trước khi thi công là việc làm cần thiết để cầu thang đá hoa cương được bền đẹp và có tuổi thọ lâu dài. Cùng với đó hãy lau 

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0470

Chú ý tới độ dày của cầu thang đá hoa cương

Độ dày của cầu thang đá hoa cương là cầu thang đá hoa cương trong những tiêu chí để bạn có thể kiểm tra chất lượng của sản phẩm. Những tấm cầu thang đá hoa cương loại không tốt thì độ dày của đá sẽ không thống nhất, thậm chí là rất mỏng. Còn đối với loại cầu thang đá hoa cương chất lượng cao thì có độ dày lớn, trung bình tầm 20-30cm. Độ dày của cầu thang đá hoa cương đem lại độ bền cho sản phẩm được tốt hơn. Chính vì vậy nó là tiêu chí quan trọng mà bạn không thể nào bỏ qua.

Cầu thang đá hoa cương tốt sẽ có độ dày cao

Chú ý đến độ xước trên bề mặt cầu thang đá hoa cương

Cầu thang đá hoa cương viên cầu thang đá hoa cương chất lượng kém sẽ rất dễ dàng bị xước và việc đánh bóng nó cũng sẽ chẳng có tác dụng là bao. Tuy nhiên nếu là cầu thang đá hoa cương chất lượng thì nó lại ngược lại. Bản thân là sản phẩm có độ cứng và độ bền cao cho nên việc bị xước là điều khó khăn, trừ khi có vật quá mạnh tác động vào. Và nếu như bị xước bạn hoàn toàn có thể đánh bóng lại mặt đá và nó sẽ nhanh chóng trở về trạng thái ban đầu, đem lại vẻ đẹp hoàn hảo nhất.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366